Today’s NEWS FEED

News Feed

ทาโก้ เบลล์ มั่นใจนักท่องเที่ยวภูเก็ตบูม เล็งเปิดสาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง

411



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(11 เมษายน 2567)---------ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา เดินเกมส์รุกบุกภูเก็ต มั่นใจเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต (Bull Market Phuket Patong) พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ 'Everyday is Taco Day' ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2567 ถึง 21 เมษายน 2567 เท่านั้น รวมระยะเวลา 11 วัน เพียงซื้อ Taco Combo ชุดใดก็ได้ใน 3 ชุด (อาทิ Double Taco Supreme Combo, Double Crispy Chicken Tacos Combo หรือ 2 Double Decker Tacos Combo) รับฟรีทันที Crunchy Taco 1 ชิ้น จำกัด 1 คน / สิทธิ์ /วัน คาดยอดขายพุ่งจากการท่องเที่ยวบูมตลอดในช่วงเทศกาลสงกรานต์และไฮซีซันของจังหวัดภูเก็ตอย่างแน่นอน

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “ทาโก้ เบลล์ มั่นใจว่าภูเก็ตจะยังคงดึงดูดนักเที่ยวเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เป็นจำนวนมาก ในทุกๆ เทศกาล และในช่วงวันหยุดยาวตลอดทั้งปี จึงตัดสินใจลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 3 ในภูเก็ต ในโครงการ Bull Market ป่าตอง ซึ่งเป็นโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ฝั่งขวามือของย่านถนนราชอุทิศ 200 ปี สังเกตง่าย อยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง มีพื้นที่ขนาด 88 ตร.ม. รูปแบบร้านเป็นแบบ Inline Model ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น มีที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 44 ที่นั่ง สามารถรองรับลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่จะแวะมาเที่ยวชายหาดและสถานบันเทิงในป่าตอง รวมถึงผู้อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบด้วย ในอนาคต สาขา Bull Market จะรองรับบริการเดลิเวอรีในพื้นที่ตอนใต้ของเกาะภูเก็ตให้ทั่วถึง สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทาโก้ เบลล์ ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 สาขาในภูเก็ต เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30% กว่าช่วงเวลาปกติ”

ร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต (Bull Market Phuket Patong) พร้อมต้อนรับลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป 10.00 - 22.00 น. ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความอร่อยตามแบบฉบับของทาโก้ เบลล์ ที่มีรสชาติจัดจ้าน และมีความหลากหลายของเมนูให้เลือกสรร ในราคาที่คุ้มค่า ลูกค้าสามารถรับประทานที่ร้าน สั่งซื้อกลับบ้าน หรือใช้บริการเดลิเวอรี ได้ อย่างสะดวกสบาย

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้