Today’s NEWS FEED

News Feed

TAN ผนึกกำลังพันธมิตร Richarm ตั้ง HARNN Greater China ในฮ่องกงส่ง HARNN บุกตลาดต่างประเทศเต็มรูปแบบ ปักธงรายได้จากต่างประเทศโต 25% ภายใน 3 ปี

253


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(5เมษายน2567)--------TAN ลงนามสัญญาร่วมลงทุน กับพันธมิตรประเทศจีน ‘Richarm’ จัดตั้งบริษัทย่อยในฮ่องกงภายใต้ชื่อ “Harnn Greater China” ด้วยทุนจดทะเบียนจํานวน 10 ล้านหยวน เพื่อขยายธุรกิจและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HARNN ในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เตรียมส่ง First Order และเปิด HARNN Flagship Store สาขาแรกในเมืองหางโจว ภายในไตรมาส 3/2567 ปักธงดันรายได้จากต่างประเทศ เติบโต 25% ภายใน 3 ปี เดินหน้าสร้างการเติบโตสู่กลุ่มบริษัทไลฟ์สไตล์ครบวงจรชั้นนำระดับภูมิภาค


นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TAN ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรีระดับโลก เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ เดินหน้าสร้างการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ ผ่านการเพิ่มแบรนด์ใหม่ที่มีศักยภาพเติบโตในพอร์ตฟอลิโอ ขยายสาขาของแบรนด์เดิมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อมุ่งสู่การเป็นกลุ่มบริษัทไลฟ์สไตล์ครบวงจรชั้นนำระดับภูมิภาค ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TAN ได้ลงนามสัญญาร่วมลงทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศจีน บริษัท Richarm Investment Company Limited จัดตั้งบริษัทย่อยในฮ่องกง ภายใต้ชื่อ “Harnn Greater China Company Limited” ด้วยทุนจดทะเบียนจํานวน 10 ล้านหยวน โดย TAN มีสัดส่วนการถือหุ้น 55% และ Richarm ถือหุ้น 45% ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันขยายธุรกิจและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ HARNN ในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน


กลุ่มบริษัทฯ ได้วางเป้าหมายรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้น 25% ภายใน 3 ปี โดยการขยายกลุ่มธุรกิจ Beauty & Wellness ที่มีแบรนด์เรือธงอย่าง HARNN จะเดินหน้าขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ผ่านกลยุทธ์และการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยโมเดล Multi-tier franchising โดยร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตร Richarm ที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดต่างประเทศ และมีเครือข่ายพันธมิตรการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งทั่วทุกภูมิภาคในประเทศเป้าหมาย เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างครอบคลุม ผ่านเครือข่ายผู้กระจายสินค้าในแต่ละมณฑล (Provincial Agent) โดยบริษัทฯ จะให้สิทธิการจำหน่ายและการกระจายสินค้าแยกเป็นแต่ละมณฑล เพื่อให้สินค้าได้กระจายโดยผู้เชี่ยวชาญ (Distributor) ในตลาดพื้นที่นั้นๆ และไปถึงตัวแทนจำหน่ายที่มีความรู้ ความสามารถในการสร้างแบรนด์และทำการตลาดอย่างแท้จริง ด้วยศักยภาพของตลาดประกอบกับความเชี่ยวชาญของหุ้นส่วนทางธุรกิจ และประสบการณ์ของธนจิรา กรุ๊ป จะทำให้ HARNN ประสบความสำเร็จในประเทศจีน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเติบโตให้กลุ่มบริษัทฯ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้


ทั้งนี้ แบรนด์ HARNN มีศักยภาพเติบโตสูงอย่างมีนัยสำคัญ โดยมียอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Tmall Global ประเทศจีน นอกจากการวางกลยุทธ์สร้างแบรนด์ HARNN ให้เป็นที่นิยมในประเทศไทยแล้ว การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศจีน จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมศักยภาพการเติบโต และเพิ่มขีดความสามารถในการทำกำไรให้แก่กลุ่มบริษัทฯ ได้อย่างต่อเนื่อง


“ความร่วมมือระหว่าง TAN และพันธมิตร Richarm ครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพการเติบโต และขยายธุรกิจออกไปสู่ระดับภูมิภาค โดยมีแบรนด์เรือธงของกลุ่ม Beauty & Wellness อย่างแบรนด์ HARNN เป็นแบรนด์นำร่อง โดยกลุ่มบริษัทฯ เตรียมส่งออกผลิตภัณฑ์แบรนด์ HARNN ล็อตแรกไปยังประเทศจีนในไตรมาส 3/2567 และมีแผนเปิดร้าน HARNN Flagship Store สาขาแรกในเมืองหางโจวภายในไตรมาส 3/2567 ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้” นายธนพงษ์ กล่าว

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้