Today’s NEWS FEED

News Feed

มาย บาย เคทีซี จับมือ J POINT เสริมแกร่งเชื่อมแพลตฟอร์ม เพิ่มช่องทางแลกคะแนน และสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายสำหรับสมาชิก

150

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (4 เมษายน 2567)-------มาย บาย เคทีซี และ J POINT ระบบคะแนนสะสมในเครือเจมาร์ทจับมือร่วมกันเสริมแกร่งต่อขยาย Ecosystem เชื่อมแพลตฟอร์มคะแนนสะสมมอบประสบการณ์พิเศษให้สมาชิกสามารถโอนแลกคะแนนระหว่าง MAAI Point และ J POINT เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายให้แก่สมาชิก

 

นางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI BY KTC "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี) ผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม (Digital Loyalty Platform) แบบครบวงจรในการบริหารจัดการคะแนนสะสมและสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่มีความต้องการที่แตกต่างกันได้ ร่วมกับ บริษัท เจ อีลิท จำกัด ผู้ให้บริการลอยัลตี้ โปรแกรม แพลตฟอร์ม (Loyalty Program Platform) ในเครือ เจมาร์ท กรุ๊ป หรือ "J POINT" (เจ พ้อยท์) มอบสิทธิพิเศษในการแลกเปลี่ยน MAAI Point และ J POINT ระหว่างกันโดยมีรายละเอียดดังนี้

·       แลกเปลี่ยนทุก 100 J POINT เป็น MAAI Point ได้ 65 คะแนน  ทำรายการผ่าน LINE Official : J POINT 

·       แลกเปลี่ยนทุก 100  MAAI Point เป็น J POINT ได้ 65 คะแนน ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน MAAI BY KTC

 

สมาชิก MAAI BY KTC และ J POINT สามารถแลกเปลี่ยนคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ มีนาคม 2567 ถึง วันที่ มีนาคม 2568 โดยแลกคะแนนระหว่างกันขั้นต่ำได้ครั้งละ 100 คะแนนต่อครั้ง / ไม่จำกัดจำนวนคะแนนสูงสุด / ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดรายการ

 

ปัจจุบัน MAAI BY KTC มีเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าชั้นนำกว่า 40 ร้านค้า หรือมากกว่า 3,500 จุดรับแลกคะแนน และสมาชิกสามารถใช้ MAAI Point สแกนจ่ายที่ร้านถุงเงินกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว

นายณฐาภพ ธรรมชาติ Assistant Vice President บริษัท เจ อีลิท จำกัด กล่าวว่า J POINT คือ ระบบสะสมคะแนนในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป เป็น ลอยัลตี้ โปรแกรม แพลตฟอร์ม (Loyalty Program Platform) ทำหน้าที่ในบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ช่วยทำความรู้จักและเข้าใจลูกค้ามากขึ้นในทุกมิติ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ J POINT เป็นรูปแบบการสะสมคะแนนแบบดิจิทัล โดยมีระบบการทำงานผ่าน LINE Official Account บนแอปพลิเคชัน LINE โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมจากทุกยอดการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าหรือบริการ และยังสามารถนำคะแนนสะสมกลับมาแลกเป็นส่วนลด รวมทั้งดีลสิทธิพิเศษต่างๆ จากทุกบริษัทในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป ที่เป็น Group of Retail และ Group of Financial รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่MAAI BY KTC โทรศัพท์ 02 123 5678  หรือ https://www.ktc.co.th/maai/crm

 

หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้