Today’s NEWS FEED

News Feed

มี อินชัวรันส์ จับมือ INSURE อินทรประกันภัย ส่งความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ มอบฟรีประกันอุบัติเหตุ คุ้มครอง 100,000 บาท

134

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 3 เมษายน 2567)---มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เพื่อนคู่คิดด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน ร่วมกับ INSURE อินทรประกันภัย หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี พร้อมส่งต่อความห่วงใยลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 มอบฟรีประกันอุบัติเหตุ ระยะเวลา 30 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป รวมถึงการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ พร้อมเงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ด้วยวงเงินสูงสุด 100,000 บาท

 

ทั้งนี้ สถิติอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ จากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย พบว่า ในเดือนเมษายนของทุกปี โดยเฉพาะช่วงวันที่ 11-17 เมษายน จะมีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูง โดยในปี 2566 มีจำนวนอุบัติเหตุทั้งหมด 2,203 ครั้ง ทาง มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จึงร่วมกับ INSURE อินทรประกันภัย จัดแคมเปญส่งมอบความห่วงใยลูกค้าและคนไทย โดยมอบสิทธิพิเศษ ฟรีประกันอุบัติเหตุ ระยะเวลา 30 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เพื่อให้ลูกค้ามีความอุ่นใจในการเดินทางท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทย พร้อมเฉลิมฉลองและอยู่ร่วมกับครอบครัวอย่างมีความสุข

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจรับฟรีประกันภัยอุบัติเหตุ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2567 และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 และซื้อโดยตรงได้ที่สาขาของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ตามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี

 

** เงื่อนไขการรับประกันภัย ผลประโยชน์ และความคุ้มครองเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด บริษัท มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น ผู้รับสิทธิ์ควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง **

                                                                                           

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้