Today’s NEWS FEED

News Feed

ไร้ทิศทาง By : นายกล้วยหอม

958

 


วันที่ 1 เมษายน 2567 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

นายกล้วยหอม เมื่อตลาดหุ้นสหรัฐ ปิดทำการเมื่อ 29 มีนาคม 67 เนื่องในวัน Good Friday ส่งผลให้หุ้นเอเชีย คงต้องพึ่งพาตัวเอง จากปัจจัยภายใน ส่วนหุ้นไทย นั้น ลักษณะเคลื่อนไหวไร้ทิศทาง ขึ้นยาก ลงง่ายกว่า การนิ่งเฉย ชะลอลงทุน เฝ้ารอโอกาสในการเล่น เป็นสิ่งจำเป็น แม้ราคาหุ้นบ้านเรา ถูก แต่คนเล่นหุ้นไม่ลงทุน


ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,377.94 จุด เพิ่มขึ้น 7.60 จุด หรือ 0.55 % มูลค่าการซื้อขาย 26,472.78 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 287.80 ล้านบาทบัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 182.32 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 644.69 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 174.57 ล้านบาท


นายกล้วยหอม เชื่อว่า แฟนคลับหุ้นPTG น่าจะจับทิศ จับทางถูก สำหรับเกมหุ้น ราคาหุ้นของPTG มีกรอบสูง 9.20-9.35 บาท ต่ำก็ราคา 8.50 บาท ศุกร์ที่ผ่านมา ยืนปิดที่ 8.90 บาท บวก 40 สตางค์ คิดเป็น4.71% ใกล้9บาทแล้ว เรียกว่า รอคอยสัญญาณบวก

เล่นหุ้นยุคนี้ ต้องราคาย่อลึกที่สุด ค่อยซื้อ อย่างหุ้นNER ด้วยราคายางพารา ปรับตัวเพิ่มขึ้น แตกต่างจากปีก่อน ดังนั้น ปีนี้ ในเชิงของตัวเลข ผู้ถือหุ้นNER สบายใจได้


นายกล้วยหอม เห็นหุ้นไอพีโอ QTCG ขายหมดเกลี้ยง นับว่า มีพลัง มีแม่เหล็ก ทำให้ 180 ล้านหุ้น ราคา 1.20 บาทต่อหุ้น คนได้จอง สมหวัง ส่วนคนไม่ได้ คงต้องเล่น บนกระดาน 4เมษายนนี้

ตลท.รับ SINGTEL80 ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (Depositary Receipt หรือ DR) ที่อ้างอิงหุ้น Singapore Telecommunications Limitedผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ของสิงคโปร์ ออกโดยธนาคารกรุงไทยเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ 1 เม.ย. นี้


ตลท.จับ BKGI ใส่กรงระดับ 1 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance เริ่ม1เม.ย.-19เม.ย.67



ราช กรุ๊ป เดินหน้าธุรกิจพลังงานทดแทนในออสเตรเลีย ล่าสุดโรงไฟฟ้าพลังงานลม 2 แห่งบรรลุสัญญาซื้อขายไฟฟ้า 10 ปี เสริมความมั่นคงของรายได้ โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 152 เมกะวัตต์พร้อมผลิตไฟฟ้าจำหน่ายในปี 2569

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้