Today’s NEWS FEED

News Feed

TM แนะนำผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ Purell พร้อมเครื่องจ่ายอัตโนมัติ

181

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซส์ (29 มีนาคม 2567)------บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM โดย ดร.สุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนะนำเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ แบรนด์ Purell บรรจุเจลล้างมือปริมาณ 1,200 มิลลิลิตร สะดวกสบาย ใช้งานได้ง่าย ตัวเครื่องสามารถจ่ายน้ำยาครั้งละ1 มิลลิลิตร ซึ่งเพียงพอต่อการฆ่าเชื้อโรคในการล้างมือแต่ละครั้ง มีระบบเซ็นเซอร์อยู่บริเวณด้านล่างของเครื่องจ่าย และมีถาดรองประกอบกับตัวเครื่องเพื่อป้องกันการหยดลงพื้น เหมาะกับการติดตั้งในโรงพยาบาล หรืออาคารต่าง ๆ ที่ต้องการเป็นพื้นที่ปลอดเชื้อ เครื่องจ่ายอัตโนมัติมีสัญญาณไฟที่เครื่องจ่ายกระพริบ เป็นสีเขียว เพื่อแสดงสถานะพร้อมใช้งาน ใช้ battery ชนิด Alkaline ขนาด C จำนวน 3 ก้อน


นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ยังมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือชนิดใช้ร่วมกับเครื่องจ่ายอัตโนมัติ แบรนด์ Purell เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถฆ่าเชื้อโรคบนมือได้ถึง 99.99 % ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะนอกจากแอลกอฮอล์ชนิดเอทานอลที่ใช้เป็นส่วนหลักแล้ว ยังมีส่วนผสมของ กลีเซอรีน, วิตามินอี และส่วนผสมอื่นๆ ที่ป้องกันการสูญเสียน้ำ จากบริเวณผิวหนัง และคงความชุ่มชื้นบริเวณผิวหนังของผู้ใช้ ที่สำคัญมีเอกสารรับรองเป็น Food Code Instant Hand Sanitizer โดยมาตรฐาน FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้