Today’s NEWS FEED

News Feed

KLINIQ เปิดสาขานครปฐม พร้อมย้ำแผนปี 67 ขยายสาขาใหม่ 13-15 สาขา

200

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (27 มีนาคม 2567)-------KLINIQ รุกหัวเมืองรองต่อเนื่องไม่มีแผ่ว เปิดสาขา เซ็นทรัล นครปฐม ย้ำแผนปี 2567 ขยายสาขาใหม่ 13-15 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศดันรายได้ปีนี้ออลไทม์ไฮ คาดครบ 100 สาขาในปี 2570 โชว์พื้นที่ภาคตะวันตกกำลังซื้อสูง รายได้ประชากรติดท็อป 10 ประเทศไทย แถมมีทั้งนักท่องเที่ยว นักศึกษา หนุน พร้อมเปิดให้บริการ THE KLINIQUE แบบครบวงจรด้านความงาม ชะลอวัย ศัลยกรรม แบบเข้าถึงพื้นที่พร้อมเสิร์ฟ 30 มีนาคม 2567
นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยว่า KLINIQ เดินหน้าตามกลยุทธ์ขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยบนทำเลที่มีศักยภาพ กำลังซื้อสูง สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความสวยความงามเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยล่าสุดในวันที่ 30 มีนาคม 2567 เตรียมเปิดสาขา THE KLINIQUE ณ เซ็นทรัล นครปฐม โดย THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ยังคงคอนเซปต์ Medical One-Stop-Service Solution เป็นคลินิกครบวงจรมีโปรแกรมให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและครอบคลุมปัญหาความกังวลได้มากที่สุด ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเพิ่มความมั่นใจทั้งในด้านผิวพรรณ รูปร่างและสุขภาพ ให้กับทุกเพศ ทุกวัย ได้เต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบัน THE KLINIQUE ยังคงได้รับมอบรางวัลทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นและการยอมรับจากผู้ใช้บริการได้อย่างแท้จริง


โดยทำเลที่ตั้งของ เซ็นทรัล นครปฐม ซ็นทรัล นครปฐม เป็นโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ที่ใช้งบลงทุนกว่า 8,200 ลบ. ประกอบด้วยศูนย์การค้า 69,000 ตร.ม. ที่เป็นจุดเด่นของโครงการ โรงแรม 200 ห้อง คอนโดมีเนียม รวมถึงบ้านจัดสรรและโฮมออฟฟิศ อยู่ติดกับ ถ.เพชรเกษม ในอำเภอเมืองนครปฐม เป็นสิ่งที่เพิ่มศักยภาพในการเพิ่มฐานลูกค้าให้กับคลินิก อีกทั้งศักยภาพของจังหวัด นครปฐม เป็นจังหวัดท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ใกล้กับกรุงเทพ ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัด กว่า 4 ล้านคนต่อปีจังหวัดมี GPP 375,00 ลบ. อยู่ที่ TOP 10 ของประเทศ โดยรายได้ครัวเรือนอยู่ที่ 34,400 บาท จุดเด่นของทำเลคือเป็น “ประตูสู่ภาคตะวันตกของไทย” ตัวโครกการ เซ็นทรัล นครปฐม จึงเป็นศูนย์การค้าที่จะรองรับคนจำนวนมากที่อยู่กาญจนบุรีและราชบุรี ได้โดยไม่ต้องเข้ากรุงเทพ และรอบๆ โครงการยังเป็นแห่งรวมของมหาวิทยาลัย ที่มีนักศึกษากว่า 200,000 คน

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้