Today’s NEWS FEED

News Feed

RSP เปิดตัวแบรนด์ O&B รุกตลาดรองเท้าไลฟ์สไตล์ ติดสปีดยอดขาย เป้าเติบโต 30%

189

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(27 มีนาคม 2567)---------นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ภายใต้ตราสินค้าชั้นนำ ประกาศเปิดตัวแบรนด์ O&B แบรนด์รองเท้าสตรีทรงบัลเลรีน่า ซึ่งผลิตจากหนังแกะคุณภาพสูง พร้อมคว้าตัว “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ร่วมสะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ O&B ที่เดินทางในวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์มากกว่า 13 ปี และเป็นแบรนด์รองเท้าไทยเพียงแบรนด์เดียวที่สามารถก้าวไปสู่แฟชั่นในระดับสากล ในงานนี้ยังเป็นการเปิดตัวสินค้า Spring Summer Collection ส่งรองเท้ารุ่น Audrey Crest ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยม ร่วมฉลองครบรอบ 13 ปี กับ 30 สี เอาใจลูกค้าสาวๆ O&B พร้อมประกาศปักธงยอดขายของ O&B เติบโตไม่น้อยกว่า 30% โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ O&B แฟลกชิปสโตร์ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แบรนด์ O&B ใช้กลยุทธ์หลักเพิ่มฐานกำลังซื้อ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ Experience Store ปักหมุดแลนด์มาร์คห้างสรรพสินค้าชั้นนำเป็นหลัก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, LINE Official และเว็บไซต์ของแบรนด์ https://oandb.store/

ปัจจุบันริชสปอร์ต เป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโกลบอลแบรนด์ ได้แก่ Converse, Havaianas, Barrel, Acme De La Vie, O&B, และ GEOX ในประเทศไทยและกัมพูชา รวมสาขากว่า 216 แห่ง

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้