Today’s NEWS FEED

News Feed

TTW ได้รับประกาศนียบัตรการรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO) ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน

538

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(22 มีนาคม 2567)------22 มีนาคม 2567 บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW ได้รับประกาศนียบัตรการรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (Carbon Footprint for Organization: CFO) โดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ณ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การได้รับประกาศนียบัตรการรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นับว่าเป็นความภาคภูมิใจ ที่ TTW ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญต่อกระบวนการผลิตและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้พลังงานสะอาด ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ผ่านกระบวนการทำงานที่พัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอบโจทย์ทั้งทิศทางความต้องการของกระแสโลกที่มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) ที่สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (UN Sustainable Development Goals : SDGs) ในการยกระดับการแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศและภาวะโลกร้อน มุ่งสู่การใช้พลังงานสะอาด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการดำเนินธุรกิจของ TTW ด้วยการพัฒนาที่ยั่งยืน"

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้