Today’s NEWS FEED

News Feed

ทีทีบีไดรฟ์ ขึ้นแท่นผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ EV คว้ารางวัล "BEST EV FINANCE BRAND" ต่อเนื่องปีที่ 2 จากเวที CAR OF THE YEAR 2024 มุ่งพัฒนาโซลูชันและบริการสินเชื่อรถยนต์ EV สร้างความยั่งยืนให้ทั้งลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ

175

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (15 มีนาคม 2567)--------ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ประกาศขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 1 สินเชื่อรถยนต์ EV คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ EV "BEST EV FINANCE BRAND" ชูความสำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากเวที CAR OF THE YEAR 2024 หลังรุกตลาดสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า โดยเร่งขยายฐานลูกค้าร่วมกับพันธมิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดรถยนต์ EV และสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้มากขึ้น ร่วมขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

 

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ทีทีบีไดรฟ์ มุ่งเดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อรถ EV ซึ่งมีการเติบโตสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย และตั้งใจพัฒนาโซลูชันการเงินที่ออกแบบเพื่อทำให้ชีวิตทั้งลูกค้าและคู่ค้าดีขึ้นรอบด้าน ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและคู่ค้าอย่างครบวงจร ซึ่งรางวัล "BEST EV FINANCE BRANDสุดยอดแบรนด์สินเชื่อยานยนต์ จากเวที CAR OF THE YEAR 2024 จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ มอเตอร์โชว์ นับเป็นปีที่ ที่ทีทีบีไดรฟ์ สามารถคว้ารางวัลมาได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความสำเร็จในฐานะผู้นำอันดับ ของสินเชื่อรถยนต์ในตลาดรถ EV  

 

"ทีทีบีไดรฟ์ ยังคงเดินหน้ารุกขยายฐานสินเชื่อรถยนต์ EV ให้มากขึ้น พร้อมพัฒนาระบบสินเชื่อรถยนต์ให้มีความแข็งแกร่ง มุ่งสนับสนุนการส่งเสริมการขายผ่านพันธมิตรและคู่ค้า (Exclusive Partnership Campaign) และพัฒนาการเชื่อมต่อโซลูชันด้านดิจิทัลร่วมกับคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติที่ ทีทีบีไดรฟ์ ได้รับเป็นปีที่ นี้ ถือเป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโซลูชันและบริการด้านสินเชื่อรถยนต์ EV ให้มีมาตรฐานและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและคู่ค้ามากที่สุด เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต รวมถึงส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ EV ที่จะสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน" นายชัชฤทธิ์ กล่าวสรุป

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้