Today’s NEWS FEED

News Feed

ทยอยซื้อหุ้นกำไรชัวร์ By : นายกล้วยหอม

1,779


วันที่ 12 มีนาคม 2567 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


นายกล้วยหอม เห็น ตลท.เปิดตัวเลขปี66 บจ.มีกำไรจากการดำเนินงานหลัก ลดลง 12.4% กำไรสุทธิลดลง 12.4% ส่วนMAI เผย บจ.มีกำไรจากการดำเนินงาน ลดลง 10.2% และมีกำไรสุทธิ ลดลง 35.1% ปีนี้ขอให้ดีขึ้น แต่นาทีนี้ หากจะเล่น จะซื้อหุ้น ก็ต้องทยอยซื้อหุ้นที่มีกำไรชัวร์ กำไรโต แบบว่า รักษาเงินต้น

วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,380.23 จุด ลดลง6.19 จุด หรือ 0.45% มูลค่าการซื้อขาย 33,443.99 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 149.34 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 332.20ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,342.48 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,860.95 ล้านบาท

 

ความรู้สึกของผู้คน มองปีนี้ น่าจะดีกว่าปีที่ผ่านมา แต่ความจริง อาจเป็นหนัง คนละม้วน สถานการณ์ตอนนี้ นายกล้วยหอม มองหุ้นที่มีความปลอดภัยสูง อย่าง ADVANC ด้วยเป็นหุ้นที่มีกระแสเงินสดดี กำไรดีปันผลก็ดี


นายกล้วยหอม เห็นราคาหุ้นแบงก์หลายตัว ปรับตัวลง ด้วยหลายปัจจัย รวมถึง ITD ที่มีข่าว....แบบว่า โอกาสมาแล้ว ให้เก็บ ทยอยซื้อหุ้นแบงก์ ตอนราคาย่อ หากราคาเด้งขึ้น มีกำไรก็ขาย



หุ้นPLANB แม้เทรดไม่มันส์ แต่นายกล้วยหอม เชื่อว่า ราคาหุ้นคงไม่เลวร้ายถึงขนาด หลุด 8 บาท ไม่อย่างนั้น ดำดง ขำกลิ้ง ครับ


เลขาธิการ กบข. คนใหม่ “ทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์” พร้อมเริ่มงานรับตำแหน่ง มีเป้าหมายพัฒนา กบข. เป็นกองทุนที่มีความมั่งคั่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่สมาชิก และสร้างฐานการคลังไทยให้มีความมั่นคงและยั่งยืน

 

AF เดินเกมรุก เล็งปล่อยสินเชื่อ 4 กลุ่มธุรกิจ กลุ่มพลังงานทดแทน -กลุ่มธุรกิจทางการแพทย์-กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และ กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ ระบุเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตสดใส ล่าสุดปล่อยสินเชื่อในกลุ่ม GREEN Project และการแพทย์ รวมแล้วเกือบ 100 ล้านบาท ชี้เป็นการส่งสัญญาณเชิงบวกของ 4 กลุ่มธุรกิจเทรนด์ขาขึ้น มั่นใจปี67 ตั้งเป้าการปล่อยสินเชื่อเติบโต ไม่ต่ำกว่า 10%


กสิกรไทย-อินโนพาวเวอร์ เตรียมเปิดแพลตฟอร์มสนับสนุนการขึ้นทะเบียนและขายใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy Certificate: REC) เพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้กับองค์กรและประชาชนรายย่อยครั้งแรกในประเทศไทย

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้