Today’s NEWS FEED

News Feed

เงินไหลออกจากหุ้น By : นายกล้วยหอม

1,813



วันที่ 8 มีนาคม 2567 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


นายกล้วยหอม เห็นทุนนอก เทขายหุ้นไทย ตั้งแต่ต้นปีมังกร จนถึงวานนี้ มีเงินไหลออกจากหุ้นกว่า 3.3 หมื่นล้านบาท แต่รายย่อย หอบเงินซื้อกว่า 4 หมื่นล้านบาท สถาบันในประเทศขายกว่า 4.5 พันล้านบาท พอร์ตโบรกฯขายกว่า 3 พันล้านบาท นับเป็นโจทย์ เป็นการบ้านของทางการ ทำยังไง จะสร้างความเชื่อมั่นให้ต่างชาติกลับมาลงทุน..


วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,372.16 จุด เพิ่มขึ้น 1.61 จุด หรือ 0.12 % มูลค่าการซื้อขาย 39,425.26 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,077.24 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 152.97 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,553.61 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,629.33 ล้านบาท

 

ราคาหุ้นTNITY ไหลลง เป็นน้ำตก นับตั้งแต่เปิดตัว ดร. วีรพัฒน์ เพชรคุปต์ เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน ดร. วิศิษฐ์ องค์พิพัฒนกุล ซึ่งจะดํารงตําแหน่งประธานกรรมการบริหาร มีผล 1เมษายนเป็นต้นไป กว่าจะถึง... หุ้นTNITY จะเหลือราคาเท่าไร นายกล้วยหอม นับ1 2 3...

IP ยกเลิกเข้าซื้อหุ้นธุรกิจขายเครื่องมือทางการแพทย์ "เมตตา เมดเทค" เหตุ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้


นายกล้วยหอม เห็นราคาหุ้น SPRC วานนี้ แรงขายเต็มไปหมด ทรงแบบนี้ คงเมาหมัด วันนี้ หายเมา สติมา เริ่มใหม่ครับ

“กลุ่มบริษัทศรีตรัง” เปิดตัว “ยางมีพิกัด” หรือ “ยาง GPS” สามารถตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาของยางได้ (Traceability) 100% ประกาศความพร้อมตอบรับมาตรการตรวจสอบจากทั่วโลก รวมถึงทวีปยุโรปที่เตรียมบังคับใช้กฎหมายสินค้าปลอดการตัดไม้ทำลายป่า (EUDR) ภายในสิ้นปีนี้ ถือเป็นการสร้างมิติใหม่สู่ความยั่งยืนและสนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันแก่อุตสาหกรรมยางพาราไทย ขณะที่ผู้บริหารมองภาพรวมอุตสาหกรรมยางธรรมชาติปี 2567 จะเติบโตจากดีมานด์ฝั่งยุโรปและสหรัฐฯ ที่ฟื้นตัว วางเป้าหมายปริมาณขายยางรวมในปีนี้ 1.5 ล้านตัน เพิ่มขึ้น 15%

ก.ล.ต. เปิดเผยการดำเนินคดีด้วยมาตรการลงโทษทางแพ่งกับผู้กระทำความผิด 15 ราย กรณีสร้างราคาหุ้นบริษัท สตาร์ ยูนิเวอร์แซล เน็ตเวิร์ค จำกัด (มหาชน) (STAR) โดยเรียกให้ชำระเงินตามมาตรการลงโทษทางแพ่งรวม 65,170,068 บาท กำหนดระยะเวลาห้ามซื้อขายหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และห้ามเป็นกรรมการหรือผู้บริหารกับผู้กระทำความผิด 14 ราย


BKD เปิดแผนธุรกิจปี 67 มุ่งโฟกัสงานรับเหมาตกแต่งภายในภาคเอกชนเป็นหลัก เน้นกลุ่มโรงแรม โรงพยาบาล และบ้านเศรษฐี นำร่องตกแต่งภายในโรงแรมพัทยา-กรุงเทพ มูลค่ารวมประมาณ 400-500 ล้านบาท คาดเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส2 ปีนี้ ปักหมุดรายได้โตกว่า 15 %


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้