Today’s NEWS FEED

News Feed

BYD เปิดตัว“ชัยพัชร์” แม่ทัพใหม่ ร่วมทีม “ออมสิน” ตั้งเป้าทะยานสู่ TOP 10

921

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (6 มีนาคม 2567)--------บล.บียอนด์ “BYD” ได้เปิดตัวทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจโบรกเกอร์ ธุรกิจเวลท์ ธุรกิจกองทุนรวม ทั้งด้านลูกค้ารายย่อย รายใหญ่ และสถาบันเข้ามาเสริมทีม

 

ประกอบด้วย นายชัยพัชร์ นาคมณฑนาคุ้ม ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการหลักทรัพย์และไฟแนนซ์มากว่า 30 ปี มาเป็น กรรมการบริหาร นายจักรกริช เจริญเมธาชัย มาเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาดและความมั่งคั่ง และ นายสุวัฒน์ สินสาฎก มาเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจหลักทรัพย์สถาบัน

 

น.ส. ออมสิน ศิริ และ นายชัยพัชร์ เปิดแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้ารายได้ปี 2567 โต 3 เท่าทะลุ 1,000 ล้านบาท ดึงมาร์เก็ตติ้งเสริมทัพอีกกว่า 200 ชีวิต ลงทุนใหม่อีก 3,000 ล้านบาท ปั้นธุรกิจขึ้นท็อป 10 ใน 3 ปี

 

พร้อมปรับยุทธศาสตร์สำคัญเพื่อให้สอดรับกับและเป้าหมายธุรกิจยกระดับการให้บริการทางด้านหลักทรัพย์แบบครบวงจรเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ซึ่งการจัดทัพผู้บริหารใหม่ครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ บล.บียอนด์ “BYD” เพื่อส่งเสริมการดำเนินธุรกิจฯให้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

น.ส.ออมสิน ศิริ ประธานกรรมการบริหาร บล.บียอนด์ เปิดเผยว่า ปี 2567 ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่า หรือเป็นเงินกว่า 1,000 ล้านบาท จากปี 2566 ที่มีรายได้ประมาณ 300 ล้านบาท โดยไม่รวมรายได้ดอกเบี้ยจากบริษัทไทยสไมล์บัส และคาดว่าผลการดำเนินงานจะกลับมาเป็นบวก จากปีที่ผ่านมาขาดทุนประมาณ 20 ล้านบาท

 

ทั้งนี้รายได้หลักจะมาจากธุรกิจหลักทรัพย์ ประกอบด้วย รายได้ดอกเบี้ยจากการปล่อยสินเชื่อซื้อขายหุ้น รายได้จากค่านายหน้าซื้อขายหุ้น และรายได้จากธุรกรรม Block Trade

 

ปีนี้บริษัทเตรียมความพร้อมจะรุกตลาดอย่างเต็มที่หลังจากใช้เวลาปรับโครงสร้างธุรกิจเสร็จ โดยจะมีการจัดตั้งบริษัทบียอนด์ โฮลดิ้ง ภายในไตรมาส 3 โดยมีบล.บียอนด์ และบ.ไทยสมายล์ อยู่ภายใต้โฮลดิ้ง

 

รวมถึงการพัฒนาการเชื่อมโยงระบบเทคโนโลยี สินค้าและบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและนักลงทุนและตอบโจทย์ตวามต้องการของกลุ่มลูกค้าในอนาคต

 

การเปิดตัว The New Era of Beyond Securities ภายใต้การคุมบังเหียนของสองหัวเรือใหญ่อย่าง นส. ออมสิน และ นาย ชัยพัชร์ และทีมงานใหม่ที่มากไปด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจหลักทรัพย์ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ BYD สามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้