Today’s NEWS FEED

News Feed

แจกใหญ่ แจกจริง!!! AIS มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี รถยนต์ไฟฟ้า BYD คันแรก พร้อมขนทัพความพิเศษจัดหนัก จัดเต็ม ให้ลูกค้าแลกพอยท์ ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ตลอดปี

254

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (27กุมภาพันธ์ 2567)-------AIS มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seal AWD Performance มูลค่า 1.59 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมากับ 'AIS Points Celebration' ที่ได้มอบประสบการณ์ความพิเศษให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์รับสุข ต่อ ทั้ง ลุ้น แลก คืน คุ้ม จัดเต็มมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท สำหรับในปีนี้ AIS ยังคงเตรียมความพิเศษให้ลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน AIS ด้วยดีเสมอมา โดยขนทัพของรางวัลมากมายทั้ง รถยนต์ไฟฟ้าคันที่ ทองคำ หรือแม้แต่สมาร์ทโฟนรุ่นฮิต มาให้ลูกค้าร่วมลุ้นความพิเศษกับแคมเปญ "แลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์" ได้ตลอดทั้งปี

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ไฟฟ้า BYD Seal AWD Performance จากแคมเปญ AIS Points Celebration ส่งท้ายปีที่ผ่านมา ที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้น แลก คืน คุ้ม กับความพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท สำหรับโปรแกรมลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า เราให้ลูกค้าใช้ AIS Points เพียง 5 คะแนน ในการลุ้นต่อ สิทธิ์ โดยไม่จำกัดสิทธิ์ในการแลก โดยมีลูกค้าทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงสนใจนำคะแนนสะสมมาร่วมลุ้นผ่านแอป myAIS กว่า ล้านสิทธิ์

แน่นอนว่าในปีนี้ AIS ได้จัดเต็มความพิเศษและความตื่นเต้นให้ลูกค้าได้สนุกกับทุกช่วงเวลาที่อยู่กับเราแบบมากกว่าเดิม โดยเราเตรียมโปรแกรม Lucky Draw ที่ให้ลูกค้าสามารถนำ AIS Points มาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดทั้งปี"

ลูกค้า AIS สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและแลกรับความพิเศษจาก AIS Points ได้ที่ แอป myAIS

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้