Today’s NEWS FEED

News Feed

ALL อยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดภายใน 30 วัน-ขอประนอมหนี้เจ้าหนี้ก่อนล้มละลาย

210

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (21 กุมภาพันธ์ 2567)----- บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ALL เปิดเผยว่า ตามที่ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) ได้ถูกเจ้าหนี้มีประกันรายหนึ่งยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลางขอให้ลูกหนี้ล้มละลาย และศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของ บริษัท ออลล์อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ลูกหนี้เด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้วนั้น

บริษัทขอเรียนแจ้งมายังท่านเพื่อทราบว่า เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้โฆษณาประกาศ เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ในราชกิจจานุเบกษา เล่มที่ 141 ตอนพิเศษ 49 หน้า 62 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นที่เรียบร้อยแล้วดังนั้น นับแต่วันที่ศาลได้มีคำสั่ง เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์แต่ผู้เดียวมีอำนาจจัดการเกี่ยวกับกิจการและทรัพย์สินของลูกหนี้ ตามมาตรา 22 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

อนึ่ง เจ้าหนี้ซึ่งจะขอรับชำระหนี้ในคดีนี้ จะเป็นโจทก์หรือไม่ก็ตาม ต้องยื่นคำขอรับชำระหนี้ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ภายในกำหนดเวลา 2 เดือนนับแต่วันโฆษณาคำสั่งนี้ (โฆษณาคำสั่งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567)ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการยื่นอุทธรณ์คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดภายใน 30 วันนับแต่วันที่ศาลมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด (วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567) และขอประนอมหนี้เจ้าหนี้ก่อนล้มละลายต่อไป โดยหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้