Today’s NEWS FEED

News Feed

TGE เผยบริษัทย่อยชนะประมูลและได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างและบริหารจัดการขยะมูลฝอย ตำบลตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี กำลังผลิตติดตั้ง 9.9เมกะวัตต์

223


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(12 กุมภาพันธ์ 2567)--นายพงศ์นรินทร์ วนสุวรรณกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) TGE เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567เทศบาลตำบลตระการพืชผล อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานีได้มีประกาศให้บริษัท ท่าฉาง เอนเนอร์ยี่ โซลูชัน(อุบลราชธานี) จำกัด (TES UBN)ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99.98เป็นผู้ชนะการประมูลและได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ลงทุนก่อสร้างและบริหารจัดการขยะมูลฝอย ตามโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชนเป็นพลังงานไฟฟ้าเทศบาลตำบลตระการพืชผล โดยมีกรอบระยะเวลาในการดำเนินโครงการ 25 ปี ภายใต้รูปแบบการดำนินโครงการที่ให้เอกชนเป็นผู้ลงทุนและบริหารจัดการเองทั ้งหมด (Build Own and Operate, BOO) ทั้งนี้ โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนของ TES UBN จะมีกำลังผลิตติดตั้ง 9.9เมกะวัตต์ และกำลังปริมาณไฟฟ้าที่จะเสนอขาย (PPA) 8.0เมกะวัตต์

การชนะการประมูลดังกล่าว สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตของบริษัทที่ได้เคยแจ้งไว้กับนักลงทุน และเป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้ถือหุ้นต่อความมุ่งมั่นของบริษัท ซึ่งหลังจากนี้ ทางบริษัทจะได้ดำเนินการในการเข้าทำสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) และจะได้แจ้งให้ทราบถึงความคืบหน้าตามความเหมาะสมต่อไป

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้