Today’s NEWS FEED

News Feed

ศุภาลัย จับมือ กรุงศรี ปล่อยแคมเปญแรง... ตั้งแต่ต้นปี ซื้อบ้านและคอนโดฯ ให้ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน*

208

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(9กุมภาพันธ์ 2567)-------บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ) ผนึกกำลังร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ส่งโปรแรงระเบิดความสุข ตั้งแต่ต้นปี 2567 ให้กับลูกค้าที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมโอนฯ กว่า 100 โครงการจากศุภาลัย รับเลย“ให้ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน*” เมื่อยื่นกู้ผ่านจากธนาคารกรุงศรี จัดด่วน... หมดเขตวันที่ 29 มีนาคมนี้ เฉพาะโครงการบ้านและคอนโดฯ ที่เข้าร่วมเท่านั้น


นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากปี 2566 จนถึงปัจจุบัน ภาคอสังหาริมทรัพย์ยังคงได้รับผลกระทบจาก
อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น ราคาวัสดุ ค่าแรงที่เพิ่มขึ้น บวกกับในสภาวะปัจจุบันที่สภาพเศรษฐกิจเติบโตช้ากว่าที่คาดไว้ ส่งผลให้การตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคมีความลังเลและยากขึ้น ถึงแม้ในกลุ่มลูกค้าภูมิภาคอาจจะไม่ส่งผลโดยตรงมากนัก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ล้วนเป็นผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจเป็นส่วนใหญ่ ส่งผลกระทบทางอ้อมด้านเศรษฐกิจเติบโตค่อนข้างล่าช้า ทำให้การตัดสินใจซื้อบ้านของผู้บริโภคลดลงทั้งในส่วนของปริมาณ และจำนวนราคาที่ลูกค้าตั้งเป้าไว้ เช่น บ้านหลังแรกจากที่เคยตั้งเป้าซื้อที่อยู่อาศัยในระดับราคาหนึ่ง กลับถูกลดทอนด้วยภาวะค่าครองชีพและกำลังจับจ่ายใช้สอยส่งผลให้การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยถูกจำกัดงบประมาณ หรือส่งผลให้เกิดการชะลอการตัดสินใจซื้อได้นานขึ้น

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยของคนในปัจจุบัน และเล็งเห็นถึงสัญญาณชะลอตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยปัจจัยที่ส่งผล อาทิ ค่าครองชีพที่สูงขึ้น ภาระหนี้สินครัวเรือนที่เพิ่มขึ้นจากอัตราดอกเบี้ยที่ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านและคอนโดฯ ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และภูมิภาค ศุภาลัย จึงหาแนวร่วมพูดคุยกับสถาบันการเงินโดยเฉพาะ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อออกแคมเปญเฉพาะกิจ ซัพพอร์ตและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่จากโครงการศุภาลัยกว่า 100 โครงการทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล รวมถึงในภูมิภาคทั่วประเทศให้กับลูกค้าได้ตัดสินใจง่ายขึ้น หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายและ ดอกเบี้ยในปีแรก และยังสามารถใช้แคมเปญเฉพาะกิจนี้ร่วมกับโปรโมชัน “ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน*” ยิ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาสแรกนี้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โปรโมชันนี้เป็นความพิเศษที่ทางศุภาลัยและธนาคารกรุงศรีตั้งใจมอบให้กับลูกค้า นับเป็นโปรแรงที่ส่งต่อความสุขตั้งแต่ในช่วงต้นปี ด้วยการช่วยออกดอกเบี้ยให้กับลูกค้าในปีแรก โดยลูกค้าจะได้รับคืนดอกเบี้ยปีแรกในรูปแบบ Cash back เข้าบัญชีภายใน 60 วัน หลังจากจดจำนองกับธนาคาร ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารค่าใช้จ่าย แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ลดลง อย่างไรก็ตาม กรุงศรีให้ความสำคัญและเน้นย้ำในการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) สอดรับกับแนวทางการธนาคารเพื่อความยั่งยืน และมาตรการของทางธนาคารแห่งประเทศไทย กรุงศรีพร้อมให้คำแนะนำในเรื่องการขอสินเชื่อเท่าที่จำเป็นและเหมาะสมกับความสามารถในการชำระคืน

อยากได้บ้าน ไม่ต้องรอ ! ศุภาลัย ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดหนัก จัดเต็มเปิดศักราชใหม่ เพียงลูกค้าจองบ้านและคอนโดฯ กว่า 100 โครงการที่เข้าร่วม** (เงื่อนไขเฉพาะ
แบบบ้าน และเฉพาะโครงการที่เข้าร่วมเท่านั้น) รับเลยไม่ต้องลุ้น...ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน* พร้อมข้อเสนอและส่วนลดอื่นๆ สูงสุดถึง 200,000 บาท ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์*, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก*, ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-น้ำ* และหากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 29 มีนาคม 2567 สามารถเยี่ยมชมโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายศุภาลัยทั่วประเทศ หรือตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

#กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
* อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกตลอดอายุสัญญา 4.72% ต่อปี
* สมมติฐานการคำนวณมาจากอัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 6 ต.ค. 66 = 7.40% ต่อปี ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ รายละเอียดการคำนวณเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.krungsri.com

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้