Today’s NEWS FEED

News Feed

AIS ชู LIVING NETWORK ครั้งแรกในไทยกับการยกระดับสู่ “เน็ตเวิร์คมีชีวิต ที่ทำได้มากกว่าการสื่อสาร” ขนทัพสมาร์ทโฟนแห่งปี พร้อมโปรสุดฉ่ำส่วนลดสูงสุด 80% ในมหกรรม ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024

291



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(8กุมภาพันธ์ 2567)--------AIS ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ยกระดับขีดความสามารถของโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะและ AI สู่การส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำให้กับคนไทย ชูความสำเร็จครั้งแรกในไทยกับการเปิดตัว LIVING NETWORK หรือเน็ตเวิร์คมีชีวิต ทั้งโมบายล์ และเน็ตบ้าน ที่ลูกค้าสามารถเป็นผู้ควบคุม เลือกและออกแบบการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความเร็วแรงของโครงข่าย ผ่าน Smart Device อาทิ เกมมิ่งโฟน จาก 2 พาร์ทเนอร์ ทั้ง ROG Phone 8 Series และ RedMagic 9 Pro รวมถึงสุดยอดสมาร์ทโฟนจากหลากหลายแบรนด์ดังที่ขนทัพกันมาส่งมอบความพิเศษ จัดเต็มโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024” ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ AIS ประตู 1 ฮอลล์ 5


นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การเดินหน้าสู่การเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะคือภารกิจสำคัญของ AIS ที่ต้องสามารถยกระดับความอัจฉริยะและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ใช้งานผ่านโครงข่ายของ AIS ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดตัว LIVING NETWORK นวัตกรรมเน็ตเวิร์คมีชีวิตทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม เพื่อการใช้งานที่ดีกว่าของลูกค้าในทุกมิติ”


โดยบริการ LIVING NETWORK ถูกพัฒนาขึ้นจากการเข้าใจถึงความต้องการใช้งานเครือข่ายของลูกค้าในแต่ละกลุ่มและแต่ละช่วงเวลา โดยสำหรับลูกค้าที่ใช้มือถือ 5G สามารถเข้าแอปพลิเคชัน myAIS เลือกเมนู myNetwork เลือกฟังก์ชัน 5G Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับโหมดการใช้งานและเลือกใช้แพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น BOOST Mode ที่เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความเร็วแรงของ 5G อาทิ ดูหนังด้วยความคมชัดสูง หรือแม้แต่การใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่มีความหนาแน่น, GAME Mode ที่เหมาะกับการเล่นเกมบนมือถือที่ต้องการความเสถียรของเครือข่าย และ LIVE Mode ที่ช่วยให้การถ่ายทอดสด ไลฟ์ขายของออนไลน์ รีวิว หรือโชว์ความสามารถในด้านต่างๆ เป็นไปได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด


รวมถึงความอัจฉริยะบนโครงข่ายเน็ตบ้านอย่าง Fibre Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน Mode การใช้งานเน็ตบ้านได้ตามความต้องการ ทั้ง Toggle Speed ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนความเร็ว ดาวน์โหลด/อัปโหลดของอินเทอร์เน็ตบ้านได้เอง และ Speed Boost ลูกค้าสามารถปรับเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านให้แรง ด้วยแพ็กเกจเสริมแบบ On Demand

นอกจากนี้ยังมี Interactive Map หรือ แผนที่อัจฉริยะ ที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพการให้บริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตบนมือถือ (Network Status) แบบเรียลไทม์ พร้อมความสามารถในการแจ้งเตือนกรณีที่ลูกค้าพบข้อจำกัดในการใช้งาน พร้อมคำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายมือถือ รวมถึงเน็ตบ้านให้สามารถแก้ไข แจ้ง และติดตามปัญหาได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบตรวจสอบปัญหาอัจฉริยะ Fix and Track Cases
นายศรัณย์ เสริมต่อไปอีกว่า “นอกเหนือจากนวัตกรรมบนโครงข่ายทั้งมือถือและเน็ตบ้านที่เรามุ่งยกระดับการใช้งานแล้ว วันนี้เรายังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกเพื่อส่งมอบประสบการณ์โครงข่ายไปถึงมือลูกค้า อย่างการนำเสนอสุดยอดเกมมิ่งโฟนที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้บนโครงข่าย 5G ไม่ว่าจะเป็น ROG Phone 8 Series และ RedMagic 9 Pro พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024 ที่บูธ AIS ที่เดียวนั้น”


• ROG Phone 8 Series มิติใหม่ของการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน พลังประมวลผลจาก Snapdragon® 8 Gen 3 พร้อมด้วยการออกแบบระบบระบายความร้อนที่ปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้นอีก และยังให้คุณรับชมภาพสวยสด จากหน้าจอ Samsung E6 AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว และเทคโนโลยี LTPO กับความสว่างสูงสุดที 2500 nits
• RedMagic 9 Pro สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด RedMagic 9 Pro แรงจัดด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3, ระบบระบายความร้อนใหม่, RAM สูงสุด 16GB และชาร์จไวสุด 80W ตอบโจทย์ทุกองศาการเล่นเกม (เตรียมจำหน่ายเร็วๆนี้)
และสำหรับงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2024 ปีนี้ AIS พร้อมพาร์ทเนอร์ ได้ขนทัพความพิเศษเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย ทั้งนวัตกรรมเน็ตบ้านด้วยเทคโนโลยีการเดินสายไฟเบอร์ ออฟติกโปร่งใสภายในบ้าน อย่าง Home FibreLAN ที่พร้อมให้พร้อมบริการแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ สุดยอดสมาร์ทโฟน เบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบูธ AIS จะอยู่บริเวณประตูทางเข้าประตู 1 ฮอลล์ 5

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้