Today’s NEWS FEED

News Feed

Future Trends Ahead & Awards 2024' มอบรางวัล "The Most Impactful Corporate"ให้แก่ ซีพี ออลล์

227

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (8 กุมภาพันธ์ 2567)--------นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ รับรางวัล "The Most Impactful Corporate" จากงาน Future Trends Ahead & Awards 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Be the Winners of Tomorrow : ให้คุณรู้ทันเทรนด์แห่งอนาคต เพื่อเป็นผู้ชนะของวันพรุ่งนี้ งานสัมมนาและประกาศรางวัลแห่งปี จัดโดย Future Trends สื่อผู้นำด้านความคิดและผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีการตลาดและนวัตกรรมชั้นนำของประเทศไทย ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้

 

รางวัล The Most Impactful Corporate เป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่เป็นที่สุดด้านการส่งผลเชิงบวกต่อวงการธุรกิจ โดยคำตัดสินจากการลงคะแนนของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และทาง Social Listening Tools ซึ่งบมจ.ซีพี ออลล์ ได้ผ่านการคัดเลือก เป็นองค์กรที่ปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลได้ครบถ้วน เป็นองค์กรที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับ(ประจักษ์)ในระดับประเทศและนานาชาติเป็นองค์กรที่ส่งเสริมการเติบโตให้กับเศรษฐกิจของประเทศ GDP (Gross Domestic Product), เป็นองค์กรที่ใส่ใจ Supply Chain และสามารถต่อยอดธุรกิจให้กับหน่วยงานอื่นๆได้

 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกิจการตามหลักธรรมาภิบาล คำนึงถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำประโยชน์เพื่อสังคมชุมชน รวมถึงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มาโดยตลอดตามปณิธาน "Giving&Sharing" ของซีพี ออลล์

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้