Today’s NEWS FEED

News Feed

ธนชาตประกันภัย ยืนหนึ่งให้บริการบน Social Platform เปิดแจ้งอุบัติเหตุ ต่อประกันรถยนต์ผ่าน Facebook Messenger เป็นเจ้าแรก ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว แชทรับบริการตลอด 24 ชั่วโมง

301

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 2 กุมภาพันธ์ 2567 )--------ธนชาตประกันภัย ยืนหนึ่งให้บริการบน Social Platform ประกันภัยเจ้าแรกที่เปิดใช้งานแจ้งอุบัติเหตผ่าน "Facebook Messenger" มีบริการครบทุกฟีเจอร์ทั้งแจ้งอุบัติเหตุ ซื้อ และต่อประกัน ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แชทรับบริการออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง

 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า "หลังจากที่ธนชาตประกันภัย ได้มีการนำเอาแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทยอย่าง "Line Official Account" มาต่อยอด ออกแบบระบบให้เชื่อมโยงกับทุกบริการที่มีของบริษัทฯ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านประกันออนไลน์ได้อย่างครบวงจร ทั้งการแจ้งอุบัติเหตุ เลือกซื้อประกันภัยหรือต่อประกันรถยนต์ผ่านไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ล่าสุด ธนชาตประกันภัยยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์บริการเพื่อให้เข้าถึงคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยได้มีการพัฒนาช่องทาง Facebook Messenger ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทยให้สามารถใช้งานได้ครบทุกฟีเจอร์เช่นเดียวกับทาง Line Official Account โดยธนชาตประกันภัยนับเป็นเจ้าแรกที่เปิดให้บริการแจ้งอุบัติเหตุ ซื้อ หรือต่อประกันรถยนต์ผ่าน Social Platform เพื่อตอกย้ำการให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งสร้างความเชื่อมั่นและผูกพัน ควบคู่การส่งมอบประสบการณ์ใช้บริการที่ดีกว่า เหนือกว่า ในราคาเหมาะสม"

 

โดย ช่องทางบริการผ่านแพลตฟอร์ม Facebook Messenger นี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าสะดวกและมีทางเลือกในการใช้บริการได้ง่ายขึ้น ซึ่งมีทั้งการให้แจ้งอุบัติเหตุง่ายๆ เพียงแค่คลิกและแชทผ่าน Messenger ของ Facebook เพจ Thanachartinsurance - TNI โดยไม่ต้องเสียเวลาหาเบอร์ติดต่อ หรือรอสายโทรศัพท์ มีขั้นตอนการแจ้งอุบัติเหตุที่ทำเพียงไม่กี่ขั้นตอน และไม่ต้องกังวลกับปัญหาการบอกเส้นทางแจ้งจุดเกิดเหตุ และสามารถติดตามสถานะการเดินทางของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยที่กำลังเดินทางมาให้บริการได้ตลอด  นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อประกันภัยราคาเหมาะสม และต่อประกันรถยนต์ ง่าย สะดวก จ่ายเวลาไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง  อีกทั้งยังเปิดให้ดาวน์โหลดกรมธรรม์ จองบริการซ่อมรถ กับ Meet and Care ค้นหาอู่ซ่อมและโรงพยาบาลใกล้ๆ เพื่อเข้ารับบริการ รวมถึงเลือกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่บริษัทมีให้ได้อีกด้วย

 

 "การให้บริการที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจประกันภัย  ธนชาตประกันภัยจึงให้ความสำคัญและมุ่งเน้นพัฒนางานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมามาปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริการให้เข้ากับยุคดิจิทัล และเป็นที่มาของนำ Social  Platform มาเป็นเครื่องมือในการเชื่อมต่อการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ได้รับความสะดวก และรวดเร็ว ที่สำคัญคือเรื่องของความมั่นใจที่จะซื้อหรือรับบริการผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งต้องรองรับด้วยระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่บริษัทในความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยปัจจัยสำคัญเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อและรับบริการประกันภัยผ่านระบบออนไลน์กับบริษัทในที่สุด" นายพีระพัฒน์ กล่าว

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้