Today’s NEWS FEED

News Feed

FPT เปิดแคมเปญแบรนด์ดิ้ง "สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น" สร้างสรรค์พื้นที่สร้างพลังใจ ย้ำความเป็นบริษัทอสังหาฯ ที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้คน

228

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (30 มกราคม 2567)-------บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย เน้นย้ำ Brand Purpose "สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่" จัดทำแคมเปญ "สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น" พื้นที่สร้างความสุขและพลังใจให้ผู้คนผ่านเครื่องเล่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ และนำไปสู่การปรับสมดุลของชีวิตในปัจจุบัน โดยเปิดพื้นที่ให้ได้ฮีลใจแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เม.ย. 67 

 

นายสาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์พื้นที่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ผู้ใช้บริการ และสังคม ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ของแบรนด์ (Brand Purpose) ที่สะท้อนอยู่ในทุกขั้นตอนของการดำเนินงานและให้บริการ ในครั้งนี้เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในรูปแบบใหม่ให้กับสังคมและชุมชนผ่านแคมเปญ "สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น" โดยออกแบบมาเพื่อปลุกความสุขในวัยเด็ก และส่งเสริมแนวคิดชีวิตสมดุล เป็นพื้นที่สร้างพลังใจให้ผู้คนได้ก้าวข้าม "กรอบ" ความเป็นผู้ใหญ่ที่ถูกกำหนดไว้ภายใต้ความคาดหวังของสังคม ซึ่งต้องมีความจริงจังและวิ่งตามเป้าหมายจนหลงลืมความสำคัญของการใช้ชีวิตด้านอื่น  

 

"สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น" ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยจะพาผู้คนกลับไปสัมผัสความสนุกผ่านเครื่องเล่น 6 รูปแบบ อย่างสไลเดอร์ บาร์ห้อยโหน หอคอยปีนป่าย เป็นต้น ด้วยสไตล์ Modular Design วางเป็นแนวยาวต่อเนื่อง 32 เมตร ณ พื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ ฝั่งถนนพญาไท โดยเครื่องเล่นแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ซึ่งถูกจัดวางลำดับการเล่นอย่างมีความหมาย สะท้อนถึงช่วงจังหวะอารมณ์และความรู้สึกของชีวิต ได้แก่ 

·       Dump your worries: เริ่มต้นด้วยการชวนผู้เล่นให้ปลดเปลื้องภาระหน้าที่ต่าง ๆ ความรับผิดชอบ ความจริงจัง หรือความกังวลใจทิ้งไว้ในช่วงแรกของการเดินทาง เพื่อให้ได้กลับมาสังเกตที่ตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงพันธนาการอื่นในชีวิต 

·       Discover your inner child: เข้าสู่ช่วงค้นหาตัวเอง ย้อนทบทวนความเป็นเด็กในตัวเองที่มีความสนุก ไร้กังวล กล้าลอง และเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ  

·       Design your balance: ส่วนสุดท้ายของเครื่องเล่นที่ปิดท้ายด้วยการตั้งคำถาม เปิดโอกาสให้ได้ทบทวนถึงการใช้ชีวิตที่ผ่านมา พิจารณาว่ามีสิ่งใดที่ควรทำเพิ่มขึ้น หรือปรับลดลง เพื่อสร้างสมดุลของชีวิต  

 

พื้นที่เพิ่มพลังใจภายใต้แคมเปญ "สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น" พร้อมให้มาร่วมเล่นและเปิดประสบการณ์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 เม.ย. 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยยังเป็นส่วนหนึ่งของงานสร้างสรรค์ของเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567 (Bangkok Design Week 2024) ซึ่งช่วยสนับสนุนบทบาทของพื้นที่สามย่านในฐานะย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และสร้างประโยชน์ให้กับสังคมโดยรอบ 

 

"สนาม(ผู้ใหญ่)เล่นเป็นหนึ่งในหลากหลายโครงการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยที่มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน โดยเราหวังว่าเครื่องเล่นที่เปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่วัยทำงานได้กลับมาค้นพบตัวเองอีกครั้งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความสุข เติมพลังใจ สร้างข้อคิดดี ๆในการใช้ชีวิตให้กับผู้คน ช่วยจุดประกายการสร้างสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ" นายสาริษฐ์กล่าว 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้