Today’s NEWS FEED

News Feed

"โฮมโปร x เมกาโฮม" แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ 'ISUZU SPACECAP' พร้อมแสดงความยินดีกับผู้โชคดี จากแคมเปญร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่

268

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (30 มกราคม 2567)-------โฮมโปร x เมกาโฮม จัดแคมเปญ "ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่" ครบรอบ 27 ปี โฮมโปร และ 10 ปีเมกาโฮม แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ ISUZU SPACECAP 1.9 DA M/จำนวน รางวัล มูลค่า 635,000 บาท พร้อมแสดงความยินดีกับสมาชิกโฮมโปรผู้โชคดีจากสาขาภูเก็ต

 

นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด พร้อมคณะบุคลากรจาก 'โฮมโปร' และ 'เมกาโฮมร่วมส่งมอบความสุขรับต้นปี 2567 ด้วยการจับรายชื่อและประกาศผลผู้โชคดีจากแคมเปญ "ร่วมฉลองครบรอบรอบยิ่งใหญ่" ที่จบแคมเปญไปเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2566  โดยได้มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ ISUZU SPACECAP 1.9 DA M/จำนวน รางวัล มูลค่า 635,000 บาท ให้กับผู้โชคดี 'คุณชาญชัย ส่งตระกูล' สมาชิกโฮมโปร สาขาภูเก็ต

 

สำหรับการแจกรางวัลภายใต้แคมเปญ "ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่" นับเป็นการคืนกำไรครั้งใหญ่ที่โฮมโปรและเมกาโฮม ตั้งใจมอบเป็นของขวัญในโอกาสครั้งพิเศษผ่านโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด อาทิ ส่วนลดสินค้าเรื่องบ้านสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน, สิทธิ์ลุ้นของรางวัล ฯลฯ ซึ่งได้มีการแจกของรางวัลมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2566 โดยโฮมโปรได้ทำการแจกรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก สลึง มูลค่า 8,750 บาท (ราคาทองคำ ณ วันที่ 17 ต.ค. 66) ให้กับผู้โชคดีที่เป็นสมาชิกโฮมการ์ด จำนวน 100 รางวัล รวมถึงการมอบรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,510,000 บาท

 

"ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่" เป็นแคมเปญที่ลูกค้าของโฮมโปรและเมกาโฮมให้การตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนได้จากจำนวนยอดขายและสิทธิ์การร่วมลุ้นรางวัล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจนเกินเป้าที่ตั้งไว้ นับว่ากิจกรรมคืนกำไรครั้งใหญ่นี้ เป็นสัญญาณที่ดีของการเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ ของโฮมโปร และเมกาโฮม ที่ทั้งสององค์กรจะให้ความมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งปี 2567 นี้ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับบริษัทตลอดมา"

 

พบกับกิจกรรมและสิทธิประโยชน์พิเศษแบบนี้ได้ เพียงกดติดตาม FB: HomePro Thailand (https://www.facebook.com/homeprothailand) และ FB: เมกาโฮม ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง (https://www.facebook.com/MegahomeCenter?locale=th_TH) ช้อปง่ายๆ สินค้าและบริการคุณภาพ ที่โฮมโปรและเมกาโฮม ทุกสาขาใกล้บ้าน

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้