Today’s NEWS FEED

News Feed

JCKH ให้ อตาลัน ต้า ฮอสพิทอลลิตี้ เช่าดำเนินงานและการบริหารจัดการ ร้าน Burger & Lobster สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน

364

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(29 มกราคม 2567)----- บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน)JCKH เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษทัคร้ังที่1/2567เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 มีมติให้บริษัทให้เช่าดำเนินงานและการบริหารจัดการ ร้าน Burger & Lobsterสาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้แก่บริษัท อตาลัน ต้า ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด ซึ่งเป็นนิติบุคคลที่เกี่ยวโยงกัน การเข้าทำรายการดังกล่าว เป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน ประเภทรายการเกี่ยวกับสินทรัพย์หรือบริการ ตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทจ. 21/2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการทำรายการที่เกี่ยวโยงกัน และตามประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในรายการที่เกี่ยวโยงกัน พ.ศ. 2546

โดยบริษัทจะทำรายการให้เช่าพื่นที่ บริการและบริการส่วนกลาง ตามข้อ 3.1 รวมถึงทรัพย์สิน ตามข้อ 3.2 และสิทธิในการบริหารจัดการ ตามข้อ 3.3ให้แก่AH มีระยะเวลาเช่า13 เดือน 16 วัน (ตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ 2567 –16 มีนาคม 2568)โดยมีมูลค่ารายการรวม 2,706,666.67 บาท

-สิทธิการเช่าพื่นที่ บริการ และบริการพื้นที่ส่วนกลาง (“สิทธิเช่าพื้นที่ บริการ และบริการส่วนกลาง”)ร้าน Burger & Lobster ห้องเลขที่ G20B2 ช้ัน G ต้ังอยู่ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถนนพระราม 1กรุงเทพมหานคร (“ร้าน Burger & Lobster”) ซึ่ง บริษัทได้ทำสัญญากับบริษัท สยามพารากอน
ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

- ใบอนุญาต ใบรับรอง ลูกจ้าง เครื่องมือและอุปกรณ์ รวมถึงแต่ไม่จ ากัดเพียงทรัพย์สินอื่นที่จำเป็นเพื่อประกอบธุรกิจในการบริหาร ร้าน Burger & Lobster


- สิทธิการบริหารจัดการร้าน Burger & Lobster

วัตถุประสงค์การใช้เงินที่ได้รับจากการให้เช่าดำเนินงานและการบริหารจัดการนำไปใช้ชำระหนี้และเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษท

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้