Today’s NEWS FEED

News Feed

Chester’s x ชาตรามือ เขย่าเมนูใหม่สุดแหวกแนว! ‘ไก่ & ฟรายส์ ชาไทยตรามือ’ ฟิวชั่นคาวหวาน ผสานความอร่อยแบบคาดไม่ถึง

251

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(25 มกราคม 2567)------Chester’s (เชสเตอร์) ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จัดเซอร์ไพรส์เมนูใหม่รับต้นปีปังๆ จับมือ “ชาตรามือ” แบรนด์ชาไทยชั้นนำ รังสรรค์เมนูฟิวชั่นคาวหวานสุดแหวกแนว เอาใจแฟนๆ เชสเตอร์และชาตรามือ รวมถึงตัวตึงสายคาเฟ่ ด้วย ‘ไก่ & ฟรายส์ ชาไทยตรามือ’ นำเมนูตัวท็อปอย่าง ไก่กรอบเนื้อล้วนและเฟรนช์ฟรายส์ เมนูยอดนิยมของเชสเตอร์ มารับประทานคู่กับซอสชาไทย สูตรเฉพาะที่คิดค้นและพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะ ให้ความหอมชาไทยแบบต้นตำหรับ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมนุ่มๆ อร่อยจนคุณคาดไม่ถึง!

นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า เชสเตอร์ เป็นร้านอาหารจานด่วนที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 35 ปี มีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ให้เข้ากับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคตลอดเวลา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมนูใหม่ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มยอดนิยมตลอดกาล และเป็นกระแสที่มาแรงในตอนนี้อย่าง ชาไทย จึงเกิดไอเดียสร้างสรรค์เมนูฟิวชั่น ‘ไก่ & ฟรายส์ ชาไทยตรามือ’ โดยได้แบรนด์เครื่องดื่มชาไทยที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยอย่าง “ชาตรามือ” มาร่วมพัฒนาสูตรซอสชาไทยเอ็กซ์คลูซีฟนี้ รับประทานคู่กับไก่กรอบเนื้อล้วนและเฟรนช์ฟรายส์ของเชสเตอร์ ผสมผสานเมนูคาวหวานได้อร่อยลงตัวจริงๆ

“ไม่อยากให้แฟนๆ เชสเตอร์และชาตรามือ พลาดโอกาสนี้ เพราะนอกจากเมนูนี้จะอร่อยถูกปากแล้ว ยังต้องถูกใจและเซอร์ไพรส์กับรสชาติแปลกใหม่นี้แบบที่ไม่เคยรับประทานมาก่อน แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะเมนูนี้มีจำนวนจำกัดคะ”
นางสาวลลนา กล่าว

สำหรับ ‘ไก่ & ฟรายส์ ชาไทยตรามือ’ เริ่มจำหน่ายวันที่ 25 มกราคม 2567 ประกอบด้วยเมนู ‘ไก่กรอบ ชาไทยตรามือ’ จานละ 135 บาท และเมนู ‘ฟรายส์ ชาไทยตรามือ’ เพียง 75 บาทเท่านั้น ท้าให้ลองได้ที่! ร้านเชสเตอร์ทุกสาขา หรือจะสั่งผ่านเชสเตอร์เดลิเวอรี่ โทร.1145 หรือ www.chesters.co.th รวมถึงฟู้ดเดลิเวอรี่แอปพลิเคชันต่างๆ ด้วยโปรโมชั่นชุดพิเศษแบบจุกๆ เช่นกัน

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้