Today’s NEWS FEED

News Feed

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด MILFORD Luxury Townhome มูลค่ากว่า 1.6พันลบ. พร้อมยลโฉม มี.ค. นี้

272


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(22 มกราคม 2567)-------บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) เร่งเครื่องเดินเกมกลยุทธ์ “Diversify Revenue” เสริมความแข็งแกร่งพอร์ตแนวราบ เตรียมเปิดแบรนด์ใหม่เข้าตลาดอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ MILFORD Luxury Townhome มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “English Eclectic Design” พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดิร์นลีฟวิงไลฟ์สไตล์ ที่ตอบโจทย์ทุกโมเมนต์การใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นครบครัน เตรียมเผยโฉมในไตรมาสที่ 1

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้แสดงศักยภาพของแบรนด์ในการพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้ความตั้งใจของแบรนด์ “Crafting Lifescape to Excellence” ที่เน้นการถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอก สู่ทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร (Best-in-class) และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงาม ภายใต้นิยาม Timeless Design ควบคู่ไปกับการวิเคราะห์ความต้องการ พฤติกรรม และไลฟ์สไตล์รูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างของลูกค้า เราได้ฉายภาพความเข้าใจด้วยการเปิด 10 & Only Pattanakarn 20 โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชูรี ภายใต้ Unique Selling Point อย่าง Duplex Supercar Lounge จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอกย้ำความเข้าใจใน Consumer Insight เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงโครงการมอลตันไพรเวท เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31 (Malton Private Residences Sukhumvit 31) โครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) และโครงการมอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (MALTON GATES Krungthep Kreetha) ที่คาดว่าจะสามารถปิดโครงการและรับรู้รายได้รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาทในช่วงปลายปี 2567 นี้

คุณเพชรลดา กล่าวต่อไปว่า จากความสำเร็จและความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้ เราพร้อมสร้างความแข็งแกร่งครั้งใหม่ กับการเตรียมแนะนำโครงการ MILFORD Luxury Townhome หนึ่งในจิ๊กซอว์สำคัญที่จะมาเพิ่มสัดส่วนของโครงการแนวราบและสะท้อนภาพความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีในพอร์ตของเมเจอร์ฯ บนที่ดิน 12-0-8.2 ไร่ ในรูปแบบ Private Luxury Townhome พื้นที่ตั้งแต่ 26 – 71 ตารางวา ในครั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้รังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “English Eclectic Design” พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดิร์นลีฟวิงไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งยังคงถ่ายทอดนิยามความเป็นเลิศในด้าน Craft & Quality ลงไปในทุกฟังก์ชั่น เพื่อสะท้อน Brand Philosophy ของการอยู่อาศัยที่ตอบสนองทุกรายละเอียดบนคุณค่าใหม่แห่งการใช้ชีวิต (Crafting Lifescape to Excellence) ที่เมเจอร์ฯ ให้ความสำคัญตลอดมา

ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว112 สามารถเชื่อมต่อไปยังซอยรามคำแหง53 และสามารถถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้ นับเป็นทำเล Creative Hub แหล่งรวมธุรกิจบันเทิง และออฟฟิศของคนรุ่นใหม่ หนึ่งในจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ จากการขึ้นแท่นเป็นทำเลศักยภาพที่มีระบบคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และใกล้รถไฟฟ้า(MRT) สายสีส้มและสายสีเหลืองอีกด้วย

“เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน การมาของ MILFORD จะเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่เข้ามาเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการอสังหาฯ แนวสูงและแนวราบให้มีความสมดุล ที่เมเจอร์ฯ ได้วางเป้าหมายสัดส่วนคอนโด อยู่ที่ 60% และ แนวราบสัดส่วน 40% ภายใน 3 ปีนับจากนี้ จากเดิมมีสัดส่วน 90% และ 10% ตามลำดับ และเตรียมเปิดให้ได้ยลโฉมความยิ่งใหญ่ ในเดือน มีนาคม 2567” คุณเพชรลดา กล่าว

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้