Today’s NEWS FEED

News Feed

INSURE อินทรประกันภัย รับรางวัล e-Claim Awards 2022 ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจ

202

 

        
สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(22 มกราคม 2567)-----  INSURE อินทรประกันภัย รับรางวัลบริษัทประกันภัยที่ใช้ระบบสินไหมอัตโนมัติดีเด่น ประจำปี 2565 จากเวที “e-Claim Awards 2022” ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจด้านประกันภัย สร้างการยอมรับในเวทีระดับประเทศ ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้รับความคุ้มครองอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว

 

          นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ INSURE กล่าวว่า INSURE อินทรประกันภัย หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ได้รับรางวัลบริษัทประกันภัยที่ใช้ระบบสินไหมอัตโนมัติดีเด่น ประจำปี 2565 จากเวที “e-Claim Awards 2022” ซึ่งจัดโดยบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และสมาคมประกันวินาศภัยไทย โดยเป็นรางวัลจากความร่วมมือในการเข้าใช้ระบบสินไหมอัตโนมัติ หรือ e-Claim System อย่างสม่ำเสมอ

 

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ประสบภัยจากรถได้รับความคุ้มครองดูแลและชดใช้ค่าสินไหมทดแทนได้อย่างครอบคลุมและรวดเร็ว ผ่านฐานข้อมูลของบริษัทและประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในฐานะบริษัทประกันภัยไทยที่คู่ค้าและลูกค้าให้ความเชื่อมั่นมานานกว่า 75 ปี ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายพัฒนาระบบและปรับปรุงกระบวนการภายในให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้การทำงานของเจ้าหน้าที่และระบบบริการด้านประกันภัยต่าง ๆ สะดวกและรวดเร็ว โดยบริษัทพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาเพื่อก้าวสู่ระบบสินไหมอัตโนมัติอัจฉริยะ หรือ AI Claim (Automated Intelligent Claim) มุ่งผลักดันเครือข่ายด้านประกันภัยที่มีคุณภาพ สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล และเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้