Today’s NEWS FEED

News Feed

พยายามสู้ By : แม่มดน้อย

1,256


วันที่ 11 มกราคม 2567 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย พยายามดิ้นรน พยายามสู้ แบบรักษาแนวรับสำคัญ ให้ได้ ท่ามกลาง สัญญาณทางเทคนิค ไม่สดใส เท่าไรนัก บ่ายวันนี้ เกมหุ้นรวมๆ คงเหวี่ยงตัวไปมา ...

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,412.58 จุด ลดลง 0.94 จุด คิดเป็น 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 18,263.08 ล้านบาท


ตลาดหุ้นไทย เล่นยาก ก็จริง แต่แม่มดน้อย ก็อยากจะบอกว่า หุ้นNER เป็นหุ้นที่มีการจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้น NER เป็นหุ้นทางเลือก อีกทางที่น่าสนใจ

PROEN เปิดให้บริการ PROEN Any Cloud - Cloud PaaS ที่ให้บริการโดยใช้ Virtuozzo Application Platform รายแรกในประเทศไทย สามารถใช้งานได้บน Google Cloud Marketplace เรียบร้อยแล้ว


แม่มดน้อย เห็นราคาหุ้นRJH ยืนแถวๆ 27 บาท ใกล้28 บาท แล้ว ถือว่า แฟนคลับเหนียวแน่น โดยRJH มีอัตราส่วนเงินปันผลตอบแทน 9.09% เลขสวยเสียด้วยค่ะ

 

 

ตลท.เผยปีนี้ มีโอกาสที่เงินลงทุนเคลื่อนย้ายมาตลาดหุ้นในภูมิภาค ASEAN โดยเฉพาะตลาดหุ้นไทยค่อนข้างมาก สังเกตจากเงินบาทที่มีแนวโน้มกลับมาแข็งค่า-ศก.ไทย ขยายตัว

 


TACC พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม “ชาแอปเปิล” ในร้าน 7-ELEVEN ทั่วประเทศ 11 ม.ค.67 เจาะกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy ฟากซีอีโอ “ชัชชวี วัฒนสุข” เชื่อกระแสตอบรับเยี่ยมตามรอยเครื่องดื่มรุ่นพี่ Berry Christmas และอัญชันน้ำผึ้งมะนาว สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ระบุ ชาแอปเปิล สามารถเติมความสดชื่นระหว่างวันแบบเฮลท์ตี้ ด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากการผสมผสานของชาดำที่ให้รสชาติเข้มข้นผสานกับแอปเปิลฟูจิสายพันธุ์ยอดนิยม ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความหอมหวาน สดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ได้ดื่ม

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้