Today’s NEWS FEED

News Feed

ITTHI แจง ไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจที่สำคัญที่มีผลต่อราคาหุ้น

306

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(10 มกราคม 2567)-------นายธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)ITTHI เปิดเผยว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลาดหลักทรัพย์”) ได้ขอให้บริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) (“บริษัทฯ”) ชี้แจงเกี่ยวกับพัฒนาการที่สำคัญในระยะเวลาอันใกล้ เนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทฯมีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาที่เพิ่มขึ้นและลดลงในช่วงระหว่าง วันที่ 5 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 9 มกราคม 2567 นั้น

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจที่สำคัญที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์แต่อย่างใด และขอให้มั่นใจแก่ผู้ถือหุ้น และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายว่าการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของราคาหุ้นของบริษัทฯ นั้นเกิดจากปัจจัยภายนอกและสภาวการณ์อื่นๆ ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน


นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นของบริษัทฯ ไม่ส่งผลกระทบต่อการประกอบธุรกิจในปัจจุบันของบริษัทฯอย่างไรก็ดี หากบริษัทฯ มีพัฒนาการที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจที่สำคัญใดๆ บริษัทฯจะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบและจะปฏิบัติตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด ต่อไป

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้