Today’s NEWS FEED

News Feed

IRPC เลิกกิจการบริษัทย่อย “iPolymer” ระบุ ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของไออาร์พีซี

321


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(10 มกราคม 2567)-------นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (“ไออาร์พีซี”) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทไออาร์พีซีครั้งที่13/2566 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 มีมติเห็นชอบการเลิกกิจการของบริษัท ไอพอลิเมอร์ จำกัด (“iPolymer”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของไออาร์พีซีโดยไออาร์พีซีถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 55ร่วมทุนกับบริษัท Guangzhou Saiju PerformancePolymer Ltd. (“GZSJ”) ที่ถือหุ้นร้อยละ 45โดย iPolymer มีทุนจดทะเบียนทั้งหมด 120 ล้านบาท

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 มกราคม2567 ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของ iPolymer มีมติอนุมัติให้เลิกกิจการ โดยการเลิกกิจการดังกล่าวเป็นไปตามทิศทางกลยุทธ์ของไออาร์พีซี ในการบริหารจัดการและการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการเลิกกิจการของบริษัทย่อยดังกล่าว ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของไออาร์พีซี ทั้งนี้ คาดว่าจะดำเนินการจดทะเบียนเลิกกิจการภายในเดือนมิถุนายน ปี2567

การรายงานสารสนเทศดังกล่าวข้างต้น ไม่ใช่รายการที่เกี่ยวโยงกัน และขนาดของรายการไม่เข้าข่ายที่จะต้องรายงานสารสนเทศตามหลักเกณฑ์การได้มาและจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียน แต่เป็นการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งเงินลงทุนในบริษัทอื่น ซึ่งเป็ นผลให้บริษัทอื่นนั้น มีสภาพหรือสิ้นสภาพในการเป็นบริษัทย่อยของบริษัทจดทะเบียน

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้