Today’s NEWS FEED

News Feed

เอส เอฟ จัดเต็ม Big Bonus ตลอดปี 67 จับมือ พรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช ดูหนังทุกที่นั่ง ลุ้นทองทุกเดือน แจกแจ็กพอตใหญ่ “ตั๋วหนังทองคำ” ครั้งแรกในไทย

253

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(8 มกราคม 2567)-------บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จำกัด จัด Big Campaign Big Bonus สำหรับสมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง ลุ้นรับทองคำฟรีทุกเดือนตลอดปี 2567 พิเศษ! รางวัลแจ็กพอต “ตั๋วหนังทองคำ” ครั้งแรกในไทย รวมทั้งปีกว่า 50 รางวัล มูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2567 นี้ เอส เอฟ ยังตั้งใจดูแลและมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน สำหรับกิจกรรมที่ถือเป็น Big Campaign เอส เอฟ ได้ร่วมกับ พรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช แจกทองคำทุกเดือน ตลอดปี 2567 โดยมีรางวัลแจ็กพอตเป็นตั๋วหนังทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 10 รางวัล และรางวัลอื่นๆ รวม 50 รางวัล เพื่อมอบเป็น Big Bonus ให้กับสมาชิก SF+ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง ก็มีสิทธิลุ้นรางวัลได้ทุกเดือนค่ะ”

ด้าน คุณณิชชา ชาครียรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “บริษัท พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช เป็นผู้จัดจำหน่ายทองคําแท่งและทองคำรูปพรรณ 96.5% มาตรฐานทองคำเยาวราช ซึ่งได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย ด้วยคุณภาพสินค้าที่มีมาตรฐานและได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามายาวนานกว่า 10 ปี การทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการปรับภาพลักษณ์และพัฒนาแบรนด์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ที่ไม่จํากัดการใช้ทองคำเพื่อเป็นเครื่องประดับเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อการออมและการลงทุน ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญกิจกรรมครั้งนี้ยังตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากทองคำ โดยเราได้ออกแบบ ‘ตั๋วหนังทองคำ’ ที่มีความพิเศษ สวยงาม และมีคุณค่าต่อผู้ได้รับอย่างยิ่งค่ะ”

สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง ลุ้นรับ “ตั๋วหนังทองคำ” และรางวัลอื่นๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้