Today’s NEWS FEED

News Feed

บมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ และ Beaverman ประกาศความร่วมมือ เปิดยุคใหม่ของการรีโนเวทบ้านมือสองด้วยเทคโนโลยี AI ! สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรั

607



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(5 มกราคม 2567)-------ยุคที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นหัวใจของการพัฒนาไม่เคยหยุดนิ่ง บมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ (BAM) และ Beaverman ได้เปิดตัวความร่วมมือที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงวิธีการมองเห็นบ้านมือสอง - นั่นคือการรีโนเวทด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย ให้คุณได้เห็นอนาคตก่อนรีโนเวทจริง

ได้รับเกียรติจาก คุณชูพงษ์ โภคะสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาสินทรัพย์กรุงเทพและปริมณฑล 1 ของ Bam และ คุณพงศธร จันทวิมล Founder และ CEO ของ Beaverman โดยจุดประสงค์ความร่วมมือครั้งนี้ คือการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การซื้อบ้านมือสองให้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ไม่ซ้ำใครผ่านเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเห็นอนาคตของบ้านก่อนที่จะลงมือรีโนเวทจริง ! ทำให้งบไม่บานปลาย หมดปัญหาการหาผู้รับเหมา การร่วมมือครั้งนี้ช่วยกลุ่มบริโภคที่อยากมีบ้าน100% ที่จะได้บ้านดั่งฝัน ในทำเลที่ใช่

ในการร่วมมือครั้งนี้ เมื่อลูกค้าที่จับจองทรัพย์สินมือสองผ่าน BAM จะได้รับการดูแลจาก Beaverman ให้คำปรึกษาด้านการรีโนเวทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโด และอาคารพาณิชย์ให้กับลูกค้าของ BAM พร้อมค้นหาผู้รับเหมามืออาชีพ ในระบบที่สามารถตรวจสอบประวัติผู้รับเหมา, ขอดูผลงานรีวิวจริงได้ พร้อมกับมีระบบชำระเงินที่ป้องกันการทิ้งงาน, มีสัญญา และมีวิศวกรช่วยดูแล ติดตามงาน พร้อมได้รับบริการเข้าสำรวจพื้นที่จริง เพื่อดูความพร้อมของหน้างาน, จัดทำ Boq (บัญชีแสดงปริมาณวัสดุและราคา) และใช้ AI เจนภาพ รีโนเวทบ้านมือ2 ให้คุณได้ล่วงรู้อนาคตของบ้านในฝันของคุณ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ นี่คือโอกาสทองในการเข้าถึงเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้คุณเห็นอนาคตของบ้านในฝันของคุณได้ก่อนใคร ! พร้อมให้ Beaverman ช่วยคุณหาผู้รับเหมาก่อสร้างเนรมิตบ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์,คอนโด,อาคารพาณิชย์ ให้ตรงใจคุณ เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท ต่อตารางเมตร

BAM และ Beaverman ยังได้วางแผนกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสูงสุดด้วยปณิธานเติมฝันของคุณให้เป็นจริงครบเครื่องเรื่องบ้าน เราเชื่อว่าการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการซื้ออสังหาริมทรัพย์และรีโนเวทบ้านมือสอง และจะเปิดประตูสู่อนาคตที่ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจได้อย่างมั่นใจมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย ติดตามพบบูธ Bam X Beaverman นำทีมงานไปใกล้บ้านคุณลูกค้าทุกท่านให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้