Today’s NEWS FEED

News Feed

การบินไทยแจ้งผู้โดยสารเรื่องการขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารหรือบัตรกำนัลเดินทาง (Travel Voucher)

358

 
 



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(26 ธันวาคม 2566)-----บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ผู้โดยสารทราบว่า ผู้โดยสารหรือเจ้าหนี้ที่ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยสาร (Refund) ก่อนวันที่ 14 กันยายน 2563 พร้อมเอกสารหลักฐานที่สมบูรณ์ ผ่านช่องทางต่างๆของบริษัทฯ สามารถตรวจสอบสถานะการขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารหรือบัตรกำนัลเดินทางผ่านเว็บไซต์ของการบินไทย หากท่านยังไม่ได้นำส่งข้อมูลเบอร์ติดต่อ รวมถึงหมายเลขบัญชีธนาคาร ทางบริษัทฯ ไม่สามารถดำเนินการคืนเงินให้ท่านได้ โดยในเว็บไซต์ จะแสดงสถานะของการคืนเงินว่าดำเนินการแล้ว หรืออยู่ระหว่างดำเนินการ รวมถึงการขอข้อมูลผู้โดยสารเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทฯ มีความประสงค์จะดำเนินการคืนบัตรโดยสารที่มีการยื่นในระบบ ก่อนที่จะเข้าแผนฟื้นฟู โดยจะดำเนินการให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567
 
นอกจากนี้ ผู้ที่ถือบัตรกำนัลเดินทาง (Travel Voucher) ที่จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2566 นี้ ขอให้ยื่นเรื่องขอคืนเงินออนไลน์ โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว และบัญชีธนาคาร ภายใน 31 มกราคม 2567 เพื่อบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 90 วัน โดยช่องทางการขอคืนเงิน คือเข้าหน้าเว็บไซต์ของการบินไทย ให้ดูในส่วนด้านล่างของเว็บไซต์ เรื่อง บริการช่วยเหลือ (Assistance)
 
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) Email : contact@thaiairways.com
 
 
 
 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้