Today’s NEWS FEED

News Feed

DOD เผย พันธุ์ พรรธนประเทศ หุ้นใหญ่ โอนหุ้นทั้งหมด19.52% ให้บลจ.เกียรตินาคินภัทร ถือหุ้นแทน/ชี้ไม่มีผลกระทบต่อการอํานาจการตัดสินใจในการดําเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

466

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(24ธันวาคม 2566)--------บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จํากัด (มหาชน) DOD เปิดเผยว่า ตามที่ นายพันธุ์ พรรธนประเทศ คู่สมรสของ นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จํากัด (มหาชน) ได้ดําเนินการโอนหุ้น จํานวน 87,900,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน ร้อยละ 19.52 ให้ บลจ.เกียรตินาคินภัทร (รับโอน จากนายพันธุ์ พรรธนประเทศคู่สมรส รมต.) เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 เนื่องจากปฏิบัติตามมาตรา 5 และ มาตรา 6 แห่ง พระราชบัญญัติการจัดการหุ้นส่วนและหุ้นของรัฐมนตรี พ.ศ. 2543 และบทบัญญัติของกฎหมายที่เกี่ยวข้องนั้น

ส่งผลให้ นายพันธุ์ พรรธนประเทศ ไม่มีหุ้นDOD โดยบลจ.เกียรตินาคินภัทร (รับโอน จากนายพันธุ์ พรรธนประเทศคู่สมรส รมต.) ถือหุ้น DOD จำนวน 87,900,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน ร้อยละ 19.52


ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ดังกล่าวข้างต้น ไม่มีผลกระทบต่อการ เปลี่ยนแปลงอํานาจกรรมการ การบริหารงาน โครงสร้างการจัดการ และอํานาจการตัดสินใจในการดําเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้