Today’s NEWS FEED

News Feed

WHA จับมือ GC เสริมแกร่งธุรกิจโลจิสติกส์ ลงนามสัญญาซื้อ-ขายหุ้นและสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นใน GCLพร้อมผสานความเชี่ยวชาญ มุ่งขยายธุรกิจเพิ่มเติม

469

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(20 ธันวาคม 2566)----------เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 คุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WHA Group) และ ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GC) ลงนามสัญญาซื้อ-ขายหุ้นและสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้น ใน GC Logistics Solutions Company Limited หรือ GCL บริษัทใน GC Group โดย WHA เข้าซื้อหุ้นในสัดส่วน 50%

การเข้าร่วมทุนในธุรกิจโลจิสติกส์ ระหว่าง WHA และ GC ครั้งนี้ นับเป็นการผสานความเชี่ยวชาญ จุดแข็ง และความเป็นผู้นำในตลาดของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขัน ตลอดจนเป็นการยกระดับการให้บริการกับลูกค้า ทำให้การรับสินค้ามีความถูกต้องแม่นยำสูง รวดเร็ว รวมถึงมีต้นทุนที่สามารถแข่งขันได้ ตลอดจนคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกัน ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้าน Green Logistics ที่เป็นการช่วยประหยัดพลังงาน และลดการสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการดำเนินธุรกิจลง

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้