Today’s NEWS FEED

News Feed

CMC ฉลองครบรอบ 1 ปี "โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ" ตอกย้ำความสำเร็จเซอร์วิส เรสซิเดนซ์หรูระดับ 5 ดาว แห่งแรกของกลุ่มบริษัทฯ

268

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (20 ธันวาคม 2566)-------กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ (CMC GROUP) ฉลองครบรอบ 1 ปี "โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ (Oakwood Suites Tiwanon Bangkok)" เซอร์วิส เรสซิเดนซ์หรูระดับ ดาว ภายใต้การบริหารงานโดย The Ascott Limited ซึ่งให้บริการที่พักหรูและห้องอาหาร และยังเป็นโครงการเซอร์วิส เรสซิเดนซ์แห่งแรกของกลุ่มบริษัทฯ โดยได้รับเกียรติจากดร.สาธิต อุไรเวโรจนากร คณะกรรมการบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชนคุณนิธิดา รัชตารมย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีทูเอช จำกัด คุณวรมน รัชตารมย์ ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มบริษัท ซีทูเอช จำกัด และคุณทรงทิพย์ โคตรวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบัญชี-การเงิน พร้อมด้วยหน่วยงานราชการจังหวัด หน่วยงานเอกชน และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายมาร่วมแสดงความยินดี ตอกย้ำความสำเร็จเซอร์วิส เรสซิเดนซ์หรูระดับ 5 ดาว แห่งแรกของกลุ่มบริษัทฯ ด้วยอัตราการเข้าพักเติบโตอย่างต่อเนื่องและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน

คุณนิธิดา รัชตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีทูเอช จำกัด หรือ (C2H Company LTD ) กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการ "โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ (Oakwood Suites Tiwanon Bangkok)" ถือเป็นโครงการแรกของกลุ่มธุรกิจด้าน Hospitality และให้บริการ ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีทูเอช จำกัด หรือ (C2H) เปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ ธันวาคม 2565 โดยมีลักษณะในการดำเนินธุรกิจด้านการบริหารและ Hospitality ในลักษณะเซอร์วิส เรสซิเดนซ์หรูระดับ 5 ดาว มาตรฐานบริการระดับสากล ภายใต้แนวคิด Extended Stay หรือ เติม เต็ม สุข ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายเหมือนอยู่กับบ้าน และอยากอยู่นาน ๆ  ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่กลุ่มบมจ. เจ้าพระยามหานคร หรือ (CMC Group) เดินหน้าขยายความแข็งแกร่งจากธุรกิจหลักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สู่ธุรกิจเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ และการบริการที่จะสามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและเติบโตได้ในระยะยาว จากความสำเร็จตลอด ปีที่ผ่านมา โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ ได้รองรับลูกค้าจากทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่ม Hospital, Medical Stay, Business stay, Retirement stay and Wellness Treatment stay  อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากหลายกลุ่มลูกค้าและผู้มาใช้บริการอย่างเนื่อง เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรองลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับบริการและมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ จะสามารถคว้าเป้าความสำเร็จคืนทุนได้ภายใน ปี และจะเป็นเซอร์วิส เรสซิเดนซ์หรูให้บริการระดับ ดาว พร้อม Zodiac Bar Rooftop ห้องอาหารและห้องจัดเลี้ยงบนชั้น 34 เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในย่านนนทบุรี

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ ปี โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ กรุงเทพฯ ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าได้ร่วมกันฉลองความสำเร็จในช่วงเวลาอันมีทรงคุณค่าและสัมผัสประสบการณ์การบริการระดับ ดาว เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพกับแพ็คเกจห้องพักและห้องอาหาร ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

  • ซื้อแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษราคา 1,209++ ต่อคืน/ ต่อห้อง สามารถซื้อเพิ่มอาหารเช้าจากราคา 412 บาท ได้เพียง 199 บาทเท่านั้น*
  • ซื้อแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อยอดรับบริการ 900 บาทขึ้นไป จะได้รับเบียร์หรือค็อกเทล 1 แก้ว*
  • สิทธิพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่มีเลข 9 ในบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์ที่ลงท้ายด้วยเลข เพียงแสดงหลักฐานจะได้รับบัตรกำนัลจากแผนกอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 300 บาท*

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

ไต่ขึ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้ หุ้นอิงการบริโภคในประเทศ โดยเฉพาะ CPF รับบทเป็นพระเอกดันSET ไต่ขึ้น ส่วนหุ้นแบงก์....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้