Today’s NEWS FEED

News Feed

SC จับมือ IWG เนรมิตพื้นที่ให้เช่าเป็น Flexible WorkSpace ตอบโจทย์การทำงานแบบไฮบริด ณ อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3

414

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15 ธันวาคม 2566)----บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้นำ 
Living Solution Providers หรือ SC นำโดย นายจีระศักดิ์ เตชะทวีกุล Head of Property Management SC Asset (ซ้าย) และ นายธิติวัฒน์ ธนาพรนิธินันท์ ผู้จัดการประเทศไทย IWG ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าแบบยืดหยุ่น (Flexible Workspace) ชั้นนำของโลก (ขวา) จับมือร่วมบริหารพื้นที่ชั้น 32 ของอาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 ให้เป็น Flexible WorkSpace สำนักงานให้เช่าแบบครบวงจรภายใต้แบรนด์ รีจัส (Regus) พร้อมคิกออฟเปิดให้ใช้บริการในปี 2567 นี้

 

นายจีระศักดิ์ เตชะทวีกุล Head of Property Management เอสซี แอสเสท กล่าวว่า "SC มองถึงเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของตลาดอาคารสำนักงานให้เช่า โดยความต้องการในการทำงานแบบไฮบริดในหลายธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่ง Co-working space เป็นหนึ่งในเทรนด์การทำงานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน โดยเฉพาะ กลุ่ม Gen Y  ซึ่งคุ้นชินกับดิจิทัลเทคโนโลยี ที่ชื่นชอบในความคล่องตัวและยืดหยุ่นในการทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ให้ อาทิ เครื่องใช้สำนักงาน โต๊ะทำงาน เก้าอี้ ห้องประชุม และ พื้นที่ส่วนกลาง โดย SC มองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนี้ การได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ IWG ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าแบบยืดหยุ่น (Flexible Workspace) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยแบรนด์ที่หลากหลาย จะช่วยเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เพื่อขยายฐานลูกค้าในการเช่าพื้นที่สำนักงานได้มากขึ้นต่อไปในอนาคต"

 

อาคารชินวัตร ทาวเวอร์ 3 คือ พื้นที่สำนักงานให้เช่า เป็นอาคารที่รองรับมาตรฐาน WELL Health-safety rated โดย WELL Building Institute ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางไปยังดอนเมืองโทลล์เวย์ และ ถนนพหลโยธิน ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงแรม เป็นอาคารสำนักงาน ชินวัตรทาวเวอร์ 3 สูง 38 ชั้น พื้นที่เช่าทั้งหมด 53,000 ตร.ม. พื้นที่จอดรถ 1,200 คันมีห้องประชุม ห้องสัมมนา ร้านค้าปลีก คาเฟ่ ธนาคาร อำนวยความสะดวกภายในอาคารครบครัน

 

สอบถามรายละเอียดการเช่าพื้นที่สำนักงาน ณ อาคารชินวัตร ทาวเวอร์3 ถนนวิภาวดีรังสิต โทร 02-949-2999

 

#SCAsset #SCWorkingSolutions

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้