Today’s NEWS FEED

News Feed

ไปรษณีย์ไทยปรับลุคใหม่ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท แพลตฟอร์มรวมของดี ที่โดนใจทุกคนทุกเจน คัดสรร "ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถึงมือ" รู้จริง ส่งเร็วทุกพื้นที่

410

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(29 พฤศจิกายน 2566)--- ไปรษณีย์ไทยเผยโฉมใหม่ ThailandPostMart ผลักดัน ให้เป็นแพลตฟอร์ม e-Marketplace ของคนสร้างสรรค์ทุกเจน โดยมีพี่ไปรฯ คัดสินค้าคุณภาพเน้น ๆ "ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถึงมือคนไทยทุกคน ช้อปสะดวกได้ที่หน้าร้าน 16 สาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์-แอปพลิเคชัน

            ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ไปรษณีย์ไทยครบรอบ 140 ปี ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม ThailandPostMart  ให้เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น เข้าถึงทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคน New Gen ที่เน้นการสนับสนุนผู้ประกอบการ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และกลุ่มเกษตรกร พร้อมขยายโอกาสให้ร้านค้าชุมชนนำสินค้ามาขายบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของไทย ในอีกมุมยังช่วยให้ประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น ถือเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อผู้ซื้อและผู้ผลิตไทย คัดสรร "ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถือมือสนับสนุนธุรกิจในทุกพื้นที่ให้เติบโตอย่างมั่นคงร่วมกัน โดยคาดว่ายอดสั่งซื้อในช่วงสิ้นปี 2566 จะพุ่งสูงขึ้น ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนมีการจับจ่ายใช้สอยซื้อของขวัญส่งให้กันในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 นายพสุ อุณหะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากการปรับโฉมใหม่แล้ว ThailandPostMart ยังได้แบ่งกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคบนแพลตฟอร์ม ออกเป็น หมวด ประกอบด้วย อร่อยทั่วไทย ขุมทรัพย์ของดี สินค้าดีฝีมือเด็ด ของดีตามฤดู ของรักไปรษณีย์ไทย นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน และของฮิตติดกระแส เพื่อให้ปั้นสินค้าตัวท็อปแต่ละหมวดให้มีความชัดเจนในการสื่อสาร และสร้างให้สินค้าของไทยมีความโดดเด่น โดนใจในการเลือกซื้อมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไปรษณีย์ไทยที่ต้องการแสดงจุดยืนในการเป็นธุรกิจที่สนับสนุนคนไทยทุกคนที่มีความสามารถและมีความสร้างสรรค์ให้เข้ามาร่วมงานกับไปรษณีย์ไทยเพิ่มมากขึ้น

ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล กรรมการ และประธานคณะอนุกรรมการด้านกลยุทธ์ขับเคลื่อนการตลาดและการสื่อสาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวถึงนโยบายการสนับสนุนและผลักดันแพลตฟอร์ม ThailandPostMart ว่าคณะกรรมการไปรษณีย์ไทยมีนโยบายสนับสนุนและผลักดันให้ก้าวต่อไปของ ThailandPostMart ยกระดับสู่การเป็นแพลตฟอร์ม e-Martketplace ของไทยที่อำนวยความสะดวกแบบครบวงจร เป็นช่องทางการกระจายสินค้าเกษตร สินค้าชุมชน ที่คัดสรรโดยพี่ไปรฯ หรือบุรุษไปรษณีย์ ที่มีความเชี่ยวชาญและรู้จริง เข้าถึงทุกพื้นที่ ส่งให้ถึงมือลูกค้าด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วอย่าง EMS มุ่งเป็นศูนย์กลางรวบรวมตัวท็อป ผลิตภัณฑ์เด่นจากทุกชุมชนทั่วประเทศไทยจำหน่ายทั้งหน้าร้านที่ ปณและแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการผสมผสานช่องทางการขายแบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันเป็น Omni-channel ตามเทรนด์การตลาดในยุคนี้ ทุกช่องทางได้มีการปรับโฉมให้มีความทันสมัย โดนใจคนทุกเจนมากขึ้น รวมถึงปรับช่องทางการขายมีช้อปเป็นร้านแบรนด์ ThailandPostMart ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ThailandPostMart ถือเป็นแพลตฟอร์มเพื่อนผู้รู้ใจรูปแบบใหม่ ที่สะดวกง่ายดาย โดยปัจจุบันมีผู้ประกอบการขึ้นทะเบียนร้านค้ากว่า 800 ราย และมีสินค้าซึ่งเป็นตัวท็อปจากทั่วประเทศมากกว่า 5,000 รายการ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com และแอปพลิเคชัน ThailanPostMart รวมทั้งหาซื้อที่ร้าน ThailandPostMart จำนวน 1สาขาทั่วประเทศ

 

            ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

              เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

              เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

              X @Thailand_Post

              ไลน์ออฟฟิเชียล @Thailand Post

              ติ๊กต็อก @thailandpostchannel

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้