Today’s NEWS FEED

News Feed

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ดันบริการจัดส่งพัสดุด่วนไทย-จีน ให้บริการแล้ววันนี้ ส่งพัสดุไปต่างประเทศ ครอบคลุมจีน และอีกกว่า 45 ประเทศทั่วโลก

281

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(29 พฤศจิกายน 2566)---ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาชาวจีนนิยมบริโภคสินค้าจากประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและของใช้ ด้วยความที่สินค้าของไทยนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ราคาคุ้มค่า และมีคุณภาพสูง จึงเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ทางธุรกิจให้คนไทยเป็นจำนวนไม่น้อย เคอรี่ฯ ต้องการผลักดันศักยภาพธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทยได้จัดส่งสินค้าไปยังประเทศจีนด้วยบริการส่งพัสดุด่วนผ่านบริการใหม่ล่าสุด 
SF Express ให้ทุกธุรกิจราบรื่น และเติบโตอย่างยั่งยืน

 

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้นำธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้าเร่งจับชีพจรตลาดสินค้าไทยในประเทศจีน สยายปีกเพิ่มบริการร่วมกับบริษัทขนส่งอันดับหนึ่งของประเทศจีน อย่าง SF Express ด้วยบริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศ เส้นทางไทย-จีน พร้อมให้บริการกลุ่มลูกค้าทุกระดับ โดยเน้นเจาะกลุ่มธุรกิจในไทยที่ต้องการขยายโอกาสทางธุรกิจไปยังตลาดจีน ทั้งกลุ่มเอสเอ็มอี โซเชียลคอมเมิร์ซ อีคอมเมิร์ซ หรือกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนในไทยที่มาจากนโยบายยกเว้นการตรวจลงตราเข้าประเทศ หรือ Visa Free สามารถส่งสินค้ากลับไปจีนได้ รวมถึงกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ต้องการส่งพัสดุไปปลายทางที่จีนได้ง่ายๆ ในราคาคุ้มค่า และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยความใส่ใจทั้ง 3 มิติจากเคอรี่ฯ ดังนี้ 

 

1.                   ส่งด่วน ส่งไว ภายใน 1-3 วัน[1] — เพราะความรวดเร็ว คือสิ่งที่เคอรี่ฯ ให้ความสำคัญ ผู้ส่งและผู้รับมั่นใจได้ว่าสินค้า จะถึงมืออย่างรวดเร็ว ตรงเวลา เพราะบริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศของเคอรี่ฯ นั้นจัดส่งทางอากาศด้วยเครื่องบินที่มีมากกว่า 80 ลำ จาก SF Express ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนจากประเทศจีนที่มีความชำนาญ และให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล

 

2.                   สะดวกขั้นสุด ส่งพัสดุไปต่างประเทศได้ที่ร้านเคอรี่ฯ 65 สาขาทั่วไทย — ปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ ผู้ส่งมักเลือกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง ฉะนั้น เคอรี่ฯ จึงยกระดับบริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศให้ผู้ส่งเข้าส่งพัสดุได้ที่หน้าร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซล ช็อป กว่า 65 สาขาทั่วไทย ซึ่งจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน ผู้ส่งจึงมั่นใจได้ว่าทุกการจัดส่งพัสดุราบรื่น รวดเร็ว ไร้ปัญหา เดินออกมาพร้อมรอยยิ้ม

 

3.                   ฟรี! กล่อง และวัสดุกันกระแทก — ความใส่ใจอยู่ในทุกขั้นตอนการจัดส่งกับเคอรี่ฯ เพื่อให้มั่นใจ ว่าพัสดุทุกชิ้นจะได้รับการปกป้องสูงสุดตลอดเส้นทางการจัดส่ง เคอรี่ฯ จึงให้บริการกล่องพัสดุฟรีสำหรับส่งไปต่างประเทศ โดยกล่องดังกล่าวมีความแข็งแรงทนทานสูง พร้อมมีวัสดุกันกระแทกไว้บริการ ให้ผู้ส่ง-ผู้รับมั่นใจว่าสินค้าจะถึงปลายทางในสภาพดี เมื่อใช้บริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศที่ใส่ใจสูงสุดจาก เคอรี่ฯ

 

ไม่ว่าจะเอสเอ็มอีไทยที่ต้องการขยายตลาดไปในประเทศจีน หรือนักท่องเที่ยวจีนที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมถึงกลุ่มลูกค้ารายย่อยก็สามารถส่งพัสดุไปที่ประเทศจีน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน และอีกหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่นเกาหลีใต้,  มองโกเลียอินโดนีเซียสิงคโปร์เวียดนามมาเลเซียกัมพูชาออสเตรเลียเม็กซิโกแคนาดาสหรัฐอเมริกาเยอรมนีฝรั่งเศสออสเตรียเบลเยี่ยมบัลแกเรียโครเอเชียเดนมาร์กสเปนเอสโตเนียกรีซฮังการีไอร์แลนด์อิตาลีฟินแลนด์,   ลัตเวียลิทัวเนียลักเซมเบิร์กเนเธอร์แลนด์โปแลนด์โปรตุเกสสาธารณรัฐเช็กโรมาเนียสหราชอาณาจักรสโลวาเกีย,  สโลวีเนียสวีเดนพม่าอินเดีย และฟิลิปปินส์ กับบริการจาก SF Express โดย เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้แล้ววันนี้ ส่งด่วน ส่งไว ส่งง่าย ส่งคุ้ม ที่สำคัญยังมีสุดยอดบริการหน้าร้านจากพนักงานที่ใส่ใจ คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแพ็คพัสดุแต่ละประเภทที่ถูกต้อง พร้อมช่วยแพ็คสินค้า และอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ให้มั่นใจว่าทุกพัสดุจะถึงมือผู้รับปลายทางอย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ปลอดภัย ไร้กังวล ส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศเมื่อไร ให้นึกถึงเคอรี่ฯ เพราะ "เคอรี่ส่งไวใส่ใจทุกกล่อง"

 

ตรวจสอบรายชื่อสาขาให้บริการได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/promotions/232614/sf-express

 

#KerryExpressThailand #KerryExpressTH

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ดีดกลับ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทย รีบาวน์ ดีดกลับ ใกล้ 1300 จุด ขานรับตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP)

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้