Today’s NEWS FEED

News Feed

กลุ่มบริษัทบางจาก คว้า 2 รางวัล ดำเนินงานยอดเยี่ยมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ จาก SET Awards 2023

592

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(27 พฤศจิกายน 2566)----- นางสาวภัทร์ภูรี ชินกุลกิจนิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบัญชีและการเงิน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล "นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Award)" ในกลุ่มรางวัล Business Excellence ในงานมอบรางวัล SET Awards 2023 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินการธนาคาร เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยรางวัล "นักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม (Best Investor Relations Award)" สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท ที่บางจากฯ ได้รับ เป็นผลจากความโดดเด่นในการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ในมิติต่าง ๆ ได้แก่ การมีส่วนร่วมในงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ขององค์กร การเข้าร่วมกิจกรรม Roadshow และ Conference ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ระดับการเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน โปร่งใส และทันต่อเหตุการณ์ ตลอดจนมีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพต่อนักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสีย จนเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากผู้ลงทุน นักวิเคราะห์ และผู้จัดการกองทุนที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มบริษัทบางจากยังได้รับรางวัล "นักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น (Outstanding Investor Relations Award)" สำหรับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อีกด้วย

นางสาวภัทร์ภูรี กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการพัฒนางานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ทำให้กลุ่มบริษัทบางจากคว้ารางวัลด้านนักลงทุนสัมพันธ์ได้ถึง 2 รางวัล และเราจะมุ่งหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG"

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้