Today’s NEWS FEED

News Feed

ตลท. ขีดเส้น JKN ชี้แจงกรณีกรรมการไม่ได้รับเชิญให้เข้าประชุมคณะกรรมการบริษัทเพื่อลงมติขอยื่นฟื้นฟูกิจการ ภายใน 20 พ.ย.66

466

 

ศึกษาข้อมูล

เรื่อง : เตือนผู้ลงทุนศึกษาข้อมูล
ชื่อหลักทรัพย์
- บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (JKN)
หมายเหตุ :
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอให้ JKN ชี้แจงกรณีกรรมการไม่ได้รับเชิญให้เข้าประชุมคณะกรรมการบริษัทเพื่อลงมติขอยื่นฟื้นฟูกิจการตามที่เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (JKN) ได้แจ้งการลาออกของกรรมการ 5 ท่าน โดยกรรมการ 2 ท่านให้เหตุผลการลาออกว่าไม่ได้รับเชิญให้เข้าประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566ซึ่งได้มีมติให้บริษัทยื่นคําร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลาง (ความละเอียดปรากฏตามข่าวของ JKNวันที่ 9 และ15 พฤศจิกายน 2566)
เนื่องด้วยการยื่นขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลางเป็นเรื่องสำคัญและกระทบต่อสิทธิประโยชน์ของผู้ถือหุ้น ดังนั้นเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนได้รับทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวว่าการที่กรรมการบางท่านไม่ได้รับเชิญให้เข้าประชุมคณะกรรมการบริษัทมีผลกระทบต่อมติที่ประชุมคณะกรรมการดังกล่าวหรือไม่ อย่างไร

และการประชุมนั้นเป็นไปตามข้อบังคับของบริษัทและกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วนหรือไม่ อย่างไรตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอให้ JKN ชี้แจงข้อมูลเพื่อเผยแพร่ต่อผู้ลงทุนผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 และขอให้ผู้ลงทุนติดตามคำชี้แจงของบริษัท

______________________________________________________________________

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้