Today’s NEWS FEED

News Feed

TSTE คว้าคะแนนบริษัทจดทะเบียนที่มีการกำกับดูแลกิจการ ระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

443

 

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 7 พฤศจิกายน 2566)---นายชนะชัย  ชุติมาวรพันธ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ทีเอสทีอี จำกัด (มหาชน) หรือ TSTE    ผู้ให้บริการขนถ่ายสินค้าเรือเดินสมุทร บริการท่าเทียบเรือ ให้เช่าโกดังเก็บสินค้า รวมถึงธุรกิจกลุ่มอาหาร  เปิดเผยว่า TSTE ได้รับคะแนนบริษัทจดทะเบียนที่มีการกำกับดูแลกิจการระดับ 5 ดาว “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

 

สำหรับในปี 2566 มีบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมการประเมินทั้งสิ้น 782 บริษัท ซึ่งแสดงถึงแนวโน้มบริษัทจดทะเบียนไทยที่ให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน คำนึงถึงสิทธิผู้ถือหุ้น บทบาทผู้มีส่วนได้เสีย และความรับผิดชอบของคณะกรรมการ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท ที่มุ่งเน้นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน ให้ความสำคัญต่อ สิทธิผู้ถือหุ้น การปฏิบัติต่อผู้ถือหุ้นอย่างเท่าเทียมกันบทบาทของผู้มีส่วนได้เสียการพัฒนาธุรกิจ เพื่อความยั่งยืนการเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใสและความรับผิดชอบของคณะกรรมการ

 

 

“ ปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่บริษัทฯ ได้รับคะแนนบริษัทจดทะเบียนที่มีการกำกับดูแลกิจการระดับ 5 ดาว หรือดีเลิศ จาก IOD สะท้อนให้เห็นว่า TSTE มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้และ TSTE จะเดินหน้าขยายธุรกิจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนและผู้ลงทุนสถาบัน ด้วยผลการดำเนินงานที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต ” นายชนะชัย  กล่าวในที่สุด

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้