Today’s NEWS FEED

News Feed

GLOCON เซ็นลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นเพื่อศึกษาการเข้าลงทุนในธุรกิจ เทรดดิ้ง ธัญพืช เมล็ดพืช น้ำมันพืช น้ำมันปาล์ม และเชื้อเพลิงชีวภาพ

280

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 1 พฤศจิกายน 2566)---- นายลิม เตียง เซียง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) GLOCON เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่13/2566 ประชุมเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงกับบริษัท อาร์กรี ไลฟ์ เทรดดิ้ง จำกัด (AGRI LIFE TRADING LLC: ALT) โดย ALT เป็นประกอบธุรกิจด้านการซื้อขายสินค้า เช่น ธัญพืช เมล็ดพืช น้ำมันพืช น้ำมันปาล์ม และเชื้อเพลิงชีวภาพ และมีฐานลูกค้าอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยบริษัทได้รับการแนะนำจากบริษัท ศิราจ โฮลดิ้ง จำกัด (SIRAJ HOLDING LLC) กลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่ของบริษัท

ดังนั้น บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถขยายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตและมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมทั้งบริษัทจะสามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น บริษัท จึงควรเข้าลงทุนซื้อกิจการของ ALTต่อไป


ในการนี้การเข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าไปศึกษาข้อมูลความเป็นไปได้ในการเข้าลงทุนในธุรกิจของ ALT และเข้าไปตรวจสอบข้อมูลสถานะกิจการของ ALT โดยหากผลการศึกษาเป็นที่พึงพอใจ บริษัทจะดำเนินการเจรจาเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้น และขออนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการ และ/หรือที่ประชุมผู้ถือหุ้นตามลำดับต่อไป


ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ.20/2551 เรื่องหลักเกณฑ์ในการทำรายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข้ายเป็นการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์(รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์พ.ศ.2547 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวขHอง (หากจำเป็น) และหากมีความคืบหน้าประการใดบริษัทจะเปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไปทันที

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้