Today’s NEWS FEED

News Feed

บอร์ด KCG มีมติแต่งตั้ง 'ดำรงชัย วิภาวัฒนกุล' นั่งเก้าอี้ CEO มีผล 1 ม.ค. 67

391

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (16 ตุลาคม 2566)-------บอร์ด 'บมจ.เคซีจี คอร์ปอเรชั่น' หรือ KCG  มีมติแต่งตั้ง 'ดำรงชัย วิภาวัฒนกุลขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่ ม.ค. 2567 เพื่อกำหนดทิศทางการบริหารงาน ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่องค์กร 

 

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG ผู้นำธุรกิจผลิต จัดจำหน่าย และนำเข้าเนย ชีส และผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภคชั้นนำจากทั่วโลก ได้รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ (บอร์ด) ครั้งที่ 7/2566 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้งคุณ 'ดำรงชัย วิภาวัฒนกุลขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ มกราคม 2567 เป็นต้นไป  เนื่องจาก ดร. วาทิต ตมะวิโมกษ์ จะครบกำหนดวาระในวันที่ 31ธันวาคม 2566 โดยในรอบ ปีที่ผ่านมา ทางบอร์ดฯ ได้เตรียมความพร้อมให้กับคุณดำรงชัย วิภาวัฒนกุล เพื่อเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตามแผนสืบทอดตำแหน่ง (Succession Plan)  

 

ทั้งนี้ คุณดำรงชัย วิภาวัฒนกุล ถือเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมในการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับ KCG มายาวนาน 33 ปี โดยปี 2563 ดำรงตำแหน่งเป็นรองกรรมการผู้อำนวยการ ก่อนขยับตำแหน่งขึ้นเป็นรองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสในปี 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยมีความเชี่ยวชาญด้านกลุ่มธุรกิจ B2B (กลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ) และมีความสัมพันธ์อย่างแน่นแฟ้นกับคู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็งของสายงาน Dairy products ซึ่งเป็นสายงานหลักในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ  ตลอดจนมีความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรระดับโลก ซึ่งสามารถพัฒนาและแสวงหาโอกาสใหม่ให้กับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง   

 

นายดำรงชัย วิภาวัฒนกุล รองกรรมการอำนวยการ KCG กล่าวว่า พร้อมนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารตะวันตกและเบเกอรี่ เพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินงานซึ่งจะสร้างความเข้มแข็งให้แก่องค์กรต่อไปในอนาคต ด้วยนโยบายการบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์บนกรอบของการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงมิติทางเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ในทุกกลุ่มสินค้า เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน และให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนอย่างเท่าเทียมกัน  

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้