Today’s NEWS FEED

News Feed

NRF เผยบ.ย่อย BAMBOOลงนามในข้อตกลงการรวมธุรกิจกับ KACLเพื่อควบรวมกับกิจการกับธุรกิจอื่น ๆที่เรียกว่าSPAC ก่อนขายIPO ใน NASDAQ

629

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(12 ตุลาคม 2566)------นางสาวเพ็ญอุไร ไชยชัชวาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและการลงทุน บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จํากัด (มหาชน) NRF เปิดเผยว่าอ้างถึงสารสนเทศของบริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จํากัด (มหาชน) เลขที่ 1 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เรื่อง แจ้งมติคณะกรรมการบริหารเรื่องอนุมัติการลงทุนใน SPAC โดยมีรายละเอียดดังนี้


เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท Bamboo Mart Limited (“BAMBOO”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทที่ ถือหุ้นร้อยละ 100 ได้ลงนามในข้อตกลงการรวมธุรกิจ (BCA) กับ Kairous Acquisition Corp. Limited (KACL”) ซึ่งเป็น บริษัท ที่ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรกหรือการเสนอขายหุ้น IPO ในตลาด หลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (NASDAQ)

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อควบรวมกับกิจการกับธุรกิจอื่น ๆ ที่เรียกว่า Special Purpose Acquisition Company (SPAC) โดยการลงนามข้อตกลงการรวมธุรกิจ BCA ถือเป็นกระบวนการขั้นสุดท้ายก่อนที่ สํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (U.S. SEC) จะพิจารณารับหุ้นและเริ่มซื้อ ขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ โดย BAMBOO เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นกลยุทธ์ในการกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหาร เพื่อสุขภาพของเอเชียต่อผู้บริโภคโดยตรงผ่านหลายช่องทางในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา


ทั้งนี้ KACL ได้มีการเผยแพร่รายละเอียดผ่านสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของ สหรัฐอเมริกา (U.S. SEC) โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง
https://www.sec.gov/ix?doc=/Archives/edgar/data/1865468/000149315223036354/form8-k.htm
ต่อไป

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้