Today’s NEWS FEED

News Feed

บอร์ด ALL รับทราบ ธนากร ธนวริทธิ์ CEO-กก.ทุกตำแหน่ง ตามมติและคําแนะนําของคณะกรรมการตรวจสอบ

468

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(11 ตุลาคม 2566)-----นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) ALL เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) ได้จัดประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 14/2566 เมื่อวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 12.30 น ได้มีมติอนุมัติวาระที่สําคัญ ดังนี้

(1) รับทราบการลาออกของ นายธนากร ธนวริทธิ์ จากตําแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO : Chief Executive Officer) และตําแหน่งกรรมการบริษัททุกตําแหน่ง ตามมติและคําแนะนําของคณะกรรมการตรวจสอบ จากกรณีผู้สอบบัญชี รายงานหมายเหตุประกอบงบการเงิน ข้อ 20 เรื่องคดีความและข้อพิพาทที่มีนัยสําคัญ กรณีที่บริษัทและกรรมการถูกฟ้องร้อง จากบริษัทแห่งหนึ่ง และบุคคลธรรมดารายหนึ่ง จากการผิดสัญญาและเรียกร้องค่าเสียหายทุนทรัพย์ 193 ล้านบาท จากการที่ กรรมการท่านหนึ่งของบริษัทได้ทําสัญญาลงทุนในปี 2560 ในฐานะบริษัทเพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ คณะกรรมการตรวจสอบได้ พิจารณาตามหลักนโยบายการกํากับดูแลกิจการ (Corporate Governance Policy) เห็นควรให้ นายธนากร ธนวริทธิ์ ยุติ บทบาทการเป็นกรรมการจนกว่าเรื่องดังกล่าวจะชัดเจน เพื่อป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความโปร่งใส โดยการ ลาออกดังกล่าว มีผลตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้