Today’s NEWS FEED

News Feed

สำนักพิมพ์บลูม พับลิชชิ่ง ร่วมกับ ซีเอ็ด เปิดตัวหนังสือฮีลใจ “เล่มนี้เขียนมาเพื่อคุณ”

419

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (5 ตุลาคม 2566)-------บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “ซีเอ็ด” ร่วมกับ สำนักพิมพ์บลูม พับลิชชิ่ง จัดงานเปิดตัวหนังสือ “เล่มนี้เขียนมาเพื่อคุณ” (THIS BOOK IS FOR YOU)  ผลงานการเขียนและภาพโดย Worry Lines ที่มียอดผู้ติดตามใน Instagram กว่า 800,000 คน และเป็นผลงานการแปลโดย คุณณัชชา ศิริปาณี  เป็นหนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่ทำให้ผู้อ่านได้พูดคุยกับความรู้สึกของตัวเอง เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่สำคัญอย่าง “เจ้าขี้กังวล” และ “เจ้าความหวัง” ภาพการ์ตูน
สีสันสดใส อ่านแล้วเข้าใจง่าย และได้เรียนรู้กับความหลากหลายอารมณ์ ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก “บก.มิตสึ” - คุณปิยะนัฐ ลักษมีพงศ์ บรรณาธิการสำนักพิมพ์บลูม พับลิชชิ่ง และ “คุณขวัญ” – คุณมติมนต์ ครอบครอง เจ้าของเพจ “JUSTREADALOT” มาร่วมพูดคุยเสวนาในบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ร้านหนังสือซีเอ็ด สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 3

 

หนังสือ “เล่มนี้เขียนมาเพื่อคุณ” เป็นหนังสือที่ทำให้คุณได้พูดกับความกังวลใจในตัวเอง ผ่านพื้นที่ส่วนต่างๆ ในจิตใจ เพราะทุกความหวังย่อมมีความกังวลติดตามมาด้วย กว่าจะถึงความหวังถ้าหากเราเข้าใจ รับมือ และเป็นมิตรกับความหวังแล้ว ย่อมเป็นเรื่องง่ายที่นำเราไปสู่สิ่งที่หวัง การสำรวจจิตใจเป็นเรื่องสำคัญ บางทีการที่เรารู้ถึงความกังวลของตัวเองก็เป็นวิธีที่ดีที่ทำให้เราเตรียมความพร้อมทางจิตใจตัวเอง

 

ภายในงาน ทางสำนักพิมพ์ยังได้แนะนำหนังสือที่น่าสนใจอีกเล่มหนึ่ง ที่ชื่อว่า Everyone is เฮงซวย” หนังสือการ์ตูนสั้นสะท้อนชีวิต ที่ถูกชีวิตสะท้อนกลับอีกที สิ่งที่หนังสือเล่มนี้อยากบอกคือ บางอย่างมันก็ "เฮงซวย" จริง ๆ เราควรหยุดโกหกตัวเอง และเลิกอ้างว่ามันก็ยังมีส่วนที่แอบดีอยู่นะได้แล้ว ไม่ใช่เลย! บางอย่างมันก็แค่ เฮงซวย ไม่ว่าเราจะมองจากมุมไหนก็หาดีไม่ได้เลยสักอย่าง จงอยู่กับมันและใช้ชีวิตต่อไปซะ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้แนะนำการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น แต่บางทีเราก็ควรอนุญาตตัวเองระบายอารมณ์และความทุกข์ออกจากใจไปบ้าง เพื่อให้อดทนกับความเฮงซวยต่อไปในอนาคต เพราะมันคือ ส่วนหนึ่งของความเป็นมนุษย์

 

หนังสือ “เล่มนี้เขียนมาเพื่อคุณ” และ “EVERYONE IS เฮงซวย” พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือ
ซีเอ็ดทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้