Today’s NEWS FEED

News Feed

PTL เผยกลุ่ม Promoter Group ตกลงขายหุ้น PCL สัดส่วน 24.2778% ให้ผู้ลงทุน

606

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (4 ตุลาคม 2566)--- นายอมิต ปรากาซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) PTL เปิดเผยว่า อ้างถึง ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ไทยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เกี่ยวกับการลงนามใบข้อตกลงเบื้องต้นที่มีผลผูกพัน (Binding Term Sheet) ฉบับลงวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ระหว่าง Polyplex Corporation Limited("PCL") ผู้ถือหุ้นบางกลุ่มของ PCL ("กลุ่ม Promoter Group") และ AGP Holdco Limited (*ผู้ลงทุน")


ในการนี้ บริษัท โพลีเพล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับแจ้งจาก PCL ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ว่า PCL กลุ่ม Promoter Group และผู้ลงทุน ได้ลงนามในเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรม (Transaction Documents) ฉบับลงวันที่ 3 ตุลาคม 2566 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดขคู่สัญญาที่เกี่ยวข้องได้ตกลงกับดังต่อไปนี้

1. กลุ่ม Promoter Group ตกลงขายหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 24.2778 ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดใน PCL ให้แก่ผู้ลงทุน และผู้ลงทุนตกลงซื้อหุ้นดังกล่าว

2. กลุ่ม Promoter Group ผู้ลงทุน และ PCL ตกลงกันเกี่ยวกับสิทธิ หน้าที่ และเงื่อนไขต่าง ๆ ของแต่ละฝ่ายในส่วนที่เกี่ยวกับการบริหารงานและการดำเนินธุรกิจของ PCL และ

3. ผู้ลงทุน และกลุ่ม Promoter Group ตกลงร่วมกันเกี่ยวกับสิทธิในการเรียกให้ซื้อหุ้น (Put Opion) และสิทธิในการเรียกให้ขายหุ้น (Call Opion) ซึ่งผู้ลงทุนอาจเข้าซื้อหุ้นเพิ่มเติมใน PCL

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับแจ้งจาก PCL ว่า การเข้าลงนามในเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรม (Transaction Documents)ข้างต้นจะไม่มีผลกระทบต่ออำนาจควบคุมกิจการ หรือไครงสร้างการถือหุ้นในบริษัทฯ ในการนี้ ผู้ลงทุนจึงไม่มีหน้าที่ต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ ตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทจ. 12/2554 เรื่องหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการ (รวมทั้งที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม)

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้