Today’s NEWS FEED

News Feed

เทียนส์ กรุ๊ป จัดงานฉลองครบรอบ 28 ปี พร้อมจัดการประชุมสุดยอด โกลบอล คาร์นิวัล ซัมมิต 2566 ในธีม "Transform"

1,307

 

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15กันยายน 2566)--เทียนส์ กรุ๊ป (
TIENS Group) บริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากประเทศจีน ประสบความสำเร็จในการจัดงานฉลองครบรอบ 28 ปี และการประชุมสุดยอด โกลบอล คาร์นิวัล ซัมมิต ประจำปี 2566 (2023 Global Carnival Summit) ในธีม "Transform" ในเดือนกันยายนนี้ โดยผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 5,000 รายจากทั่วโลกได้มารวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมงานครั้งยิ่งใหญ่นี้ และในระหว่างการประชุม เทียนส์ กรุ๊ป ได้ถ่ายทอดสดออนไลน์พร้อมกันไปยังกว่า 110 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก เพื่อแบ่งปันความสำเร็จข้ามพรมแดนในหลายภาษาและหลากวัฒนธรรม นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานออนไลน์มากกว่า 20 ล้านคนได้ร่วมกันเป็นสักขีพยานในการเปิดตัว "Third Entrepreneurship and New Transformation" ของเทียนส์ กรุ๊ป อีกด้วย

 

ภายใต้แนวคิด "One Body, Multiple Wings" เทียนส์ กรุ๊ป มีการพัฒนาอย่างลึกซึ้งในระดับโลกผ่านกลยุทธ์ "พนักงานทุกคนทำการตลาด พนักงานทุกคนไลฟ์สด และพนักงานทุกคนร่วมลงทุน" โดยการประชุมสุดยอดครั้งนี้มีการต้อนรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก เพื่อเปิดบทใหม่ของการสร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างการเปลี่ยนแปลง ตลอดจนร่วมกันสำรวจโอกาสทางธุรกิจและตลาดใหม่ ๆ นอกจากนี้ เทียนส์ กรุ๊ป ยังเกาะกระแสโลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจอย่างเหนียวแน่น และนำ "ภูมิปัญญาของเทียนส์" มาใช้เพื่อความเจริญรุ่งเรืองและความก้าวหน้าของภูมิภาคต่าง ๆ จากมุมมองระดับโลก บริษัทได้สร้างโอกาสด้านการจ้างงานและความเป็นผู้ประกอบการให้ผู้คนหลายสิบล้านคนทั่วโลก ซึ่งมีส่วนสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิต สุขภาพกาย และสุขภาพจิตของผู้คนหลายพันล้านคน ตลอดจนอัดฉีดแรงผลักดันใหม่ในการพัฒนาอุตสาหกรรมสุขภาพที่มีขนาดใหญ่อีกด้วย

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

ลุ้นกันต่อ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันจันทร์ คงต้องมาลุ้นหุ้นกันต่อไป หลังจาก บริษัทจดทะเบียน ประกาศงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมา ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้