Today’s NEWS FEED

News Feed

‘พลัส พร็อพเพอร์ตี้’ ได้รับความไว้วางใจจากสวนหลวงบ้านและที่ดิน บริหาร 3 บิ๊กโปรเจคหนุนรายได้ไตรมาส 3

378

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (12กันยายน 2566)-------พลัส พร็อพเพอร์ตี้  เปิดเกมรุกหนุนรายได้ไตรมาส 3  โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่งของธุรกิจการให้บริการตัวแทนขายและทำการตลาดโครงการที่พักอาศัย ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากบริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด ให้บริหาร 3 โครงการ ได้แก่  โครงการ NEORY RESIDENCE บางนา-เทพารักษ์ , MILTON RESIDENCE รามอินทรา และBaan Rim Suan Scenery รวมเป็นจำนวน 609  ยูนิต   

 

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า  “บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด ได้ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขายถึง 3 โครงการ  โดยคิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800  ล้านบาท  พลัสฯ มั่นใจถึงภาพรวมอสังหาฯ ของไทยกำลังโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวราบและแนวรถไฟฟ้าในย่านชานเมือง กลุ่มระดับบนเป็นตลาดมีกำลังซื้อสูงมีดีมานด์แข็งแรง โดยเฉพาะกลุ่มบ้านราคาตั้งแต่ราคา 7 ล้านขึ้นไป ปัจจุบันพลัสฯ มีการรับบริหารงานขายโครงการแนวราบระดับ Luxury ตั้งแต่ระดับราคา 7-40 ล้านบาทขึ้นไปหลายโครงการในปีนี้  ทำให้มั่นใจถึงการพัฒนางานด้านขายที่มีการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ให้เข้าใจความต้องการทั้งผู้พัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัย มั่นใจถึงการตอบรับของลูกค้าทั้ง 3 โครงการด้วยชูจุดเด่นทำเลที่มีศักยภาพ โดยโครงการออรี เรซิเดนซ์ บางนา-เทพารักษ์ และ บ้านริมสวน ซีนเนอรี  อยู่ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยขยายเขตเมืองออกไป จากแนวถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด ไปจนถึงถนนสุขุมวิท เมืองสมุทรปราการ และได้ปัจจัยหนุนเริ่มใช้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีเขียวส่วนต่อขยายทำให้มีความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น  สำหรับในย่านรามอินทรานั้นก็รองรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี  ทำเลมีความครบครันไปด้วย Facility ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตสมัยใหม่แบบครบทุกด้านทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตจับจ่ายใช้สอย สถานศึกษาชั้นดี โรงพยาบาล และการเชื่อมต่อศูนย์กลางกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้า หรือจะใช้รถส่วนตัวเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็ว จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพที่กลุ่มลูกค้ามองหาที่อยู่อาศัยแบบมีพื้นที่ และตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์ที่มีความสะดวกครบครัน”

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้