Today’s NEWS FEED

News Feed

ATP30 คว้าสัญญาลูกค้าใหม่ 5 ราย หนุนกองทัพรถให้บริการรวม 670 คัน

455

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (7กันยายน 2566)-------ATP30 คว้าสัญญาให้บริการลูกค้าใหม่ 5 ราย จำนวนรถรวม 64 คัน ทยอยให้บริการ-รับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนต.ค. นี้ หนุนกองทัพรถรวม 670 คัน ชูกลยุทธ์คัดสรรลูกค้าศักยภาพสูง ความผันผวนต่ำ เพิ่มความมั่นคงด้านรายได้และความแข็งแรงด้านพื้นฐานกิจการ  

 

 นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (ATP30) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการโดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามสัญญากับลูกค้าใหม่ 5 ราย  ประกอบด้วย 1. บริษัท ฝาจีบ จำกัด (มหาชน) รถบัส คัน 2. บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด รถบัส 21 และรถบัสไฟฟ้า 1 คัน 3. บริษัท จีซี-เอ็ม พีทีเอ จำกัด รถตู้ คัน     โดยทั้ง บริษัทจะเริ่มให้บริการวันที่ ตุลาคม 2566

 

4. บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด รถบัส คัน และรถตู้ 10 คัน เริ่มให้บริการ พฤศจิกายน 2566 และ 5. บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) รถตู้ 15 คัน เริ่มให้บริการวันที่ 1 มกราคม 2567     รวมเป็นจำนวนรถให้บริการทั้งสิ้น 64 คัน แบ่งเป็นการจัดหารถใหม่ 37 คัน และการปรับปรุงรถเพื่อมาให้บริการอีกจำนวน 27 คัน ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมจัดหารถ และพนักงานขับรถเพื่อให้บริการต่อไป

 

ทั้งนี้ การดำเนินงานของลูกค้าทั้ง 5 ราย ส่งผลให้ปี 2566 บริษัทจะมีลูกค้าเพิ่มเป็นจำนวน 66 ราย มีรถที่รับรู้รายได้เพิ่มขึ้นจำนวนทั้งสิ้น 670 คัน

 

"บริษัทมีกลยุทธ์กระจายกลุ่มลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ และเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศ เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการรับรู้รายได้ โดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีความผันผวนกับภาวะเศรษฐกิจ อีกทั้งจำนวนรถที่ให้บริการเพิ่มขึ้นเป็นการกระจายการให้บริการสู่พื้นที่อุตสาหกรรมภาคกลางของประเทศ รวมถึงการนำรถที่หมดภาระทางการเงินมาให้บริการในบางส่วนตามแผนธุรกิจของบริษัทในปี 2566 ถือเป็นโอกาสการเติบโตที่ดีของบริษัทในการเพิ่มความมั่นคงทางด้านรายได้และความแข็งแรงทางด้านพื้นฐานกิจการ" นายปิยะ กล่าว

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้